ข่าว

ฮือฮาท้าให้ลอง "กะเพราเฉาก๊วยชากังราว" เนื้อนุ่มหนึบหนับหวานปลายเหมือนกินหมึกสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮือฮาท้าให้ลอง "กะเพราเฉาก๊วยชากังราว" เนื้อนุ่มหนึบหนับหวานปลายเหมือนกินหมึกสด ย้ำ เฉาก๊วย ต้อง ชากังราว เท่านั้น งานนี้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เพียบ

กลุ่มเฟซบุ๊ก "ชมรมคนรักผัดกะเพรา" ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ภาพเมนูใหม่ ท้าให้สมาชิกในกลุ่มลองนั่นก็คือ "กะเพราเฉาก๊วยชากังราว" ที่เข้าตัวโฆษณาว่า เนื้อเหนียวนุ่มหนึบหนับเหมือนเรากินหมึกสด ที่สำคัญไม่เละ ไม่เลี่ยน ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม 

 

 

เฟซบุ๊ก Akarat Phongpool ได้โพสต์ภาพ "กะเพราเฉาก๊วยชากังราว" ระบุข้อความว่า สำหรับท่านที่รักในผัดกะเพราที่เดินผ่านไปผ่านมา วันนี้เรามีเมนูใหม่มาบริการให้แก่ทุกท่านแล้วนะครับ

 

สำหรับท่านที่อยากทำรับประทานเอง ให้นำเฉาก๊วยชากังราวมาล้างน้ำเปล่าเพื่อเอาความหวานของน้ำเฉาก๊วยออกก่อน จากนั้นทำผัดซอสกะเพราให้เรียบร้อยแล้วค่อยนำเนื้อเฉาก๊วยชากังราวลงไปผัดคลุกให้ทั่ว จากนั้นรับประทานให้อร่อยได้เลยครับ

 

เมื่อลองรับประทานแล้วให้รสชาติอร่อย ทานได้ไม่เลี่ยน Texture เหมือนกับเนื้อปลาหมึกสดๆ ที่เนียนนุ่ม มีรสออกหวานปลายๆ รับประทานง่ายมากครับ

 

คำเตือน ต้องเป็นเนื้อเฉาก๊วยชากังราวแท้เท่านั้นนะครับ เพราะจะให้ความเหนียวนุ่ม ผัดได้ไม่เละครับ

 

โพสต์ดังกล่าวทำเอาโลกโซเชียลต่างกดไลก์ กดแชร์ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม เช่น ข้าวหลามเมืองชล สาลี่สุพรรณ หม้อแกงเมืองเพชร ลอดช่องวัดเจษอย่ายอมนะ , บางคนที่เคยลองทานแล้วก็ถึงกับมารีวิวบอกเพื่อนๆ สมาชิกว่ารสชาติก็ได้อยู่นะ 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Akarat Phongpool

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ