ข่าว

จับหมอกระเป๋าแอบเปิดคอนโดทำคลินิกเถื่อนฉีดโบท็อกซ์ให้ลูกค้า  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจปคบ.ตามสืบจนสามารถจับกุมสาววัย 27 ปี แอบเปิดคอนโดทำคลินิกเถื่อนฉีดโบท็อกซ์ พร้อมของกลางคาคอนโดย่านรามคำแหง 

     เมื่อวันที่ 26 มีนาคม มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค(ปคบ.) จับกุมตัว นายภัทรวดี (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ได้ ที่คอนโดมิเนียม แห่งหนึ่ง ย่านหัวหมาก กรุงเทพมหานคร 

     โดยยึดของกลาง ยาโบท็อกบรรจุอยู่ในเข็มฉีดยา 3 เข็ม , กล่องโบท็อกซ์ ซึ่งไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำหรับยา 1 กล่อง , เข็มฉีดยา 154 ชิ้น และอุปกรณ์เครื่องมือสำหรับประกอบวิชาชีพเวชกรรม 14 รายการ       

     สำหรับการจับกุมสืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่ามีการลักลอบเปิดสถานพยาบาลรับฉีดยาเสริมความงาม เช่น โบท็อกซ์ ในคอนโดโดยผิดกฎหมาย และลงโฆษณาหาลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ เจ้าหน้าที่จึงวางแผนสืบสวนจับกุม 

     สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าตนเองไม่ได้เป็นแพทย์มีความชอบเรื่องการเสริมความงาม และเห็นว่ามีรายได้ดี จึงโฆษณารับฉีดโบท็อกให้ลูกค้าทั่วไป ทางสื่อสังคมออนไลน์ และลูกค้าแบบคนรู้จักบอกต่อ โดยลูกค้าจะมาฉีดโบท็อกซ์ที่ห้องพัก

     เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา ประกอบกิจการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต , ดำเนินการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต , ประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต , ขายยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต,และ ขายยาที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ