ข่าว

หมอทหารเสียชีวิตขณะออกกำลังกาย 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เศร้าสลดวงการทหารและการแพทย์ รองผอ.รพ.ค่ายสมเด็จฯ เสียชีวิตเฉียบพลันขณะออกกำลังกายแล้วเกิดอาการวูบ  เผยเป็นนายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูก ยังไม่ทันได้รับตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช แต่เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจขาดเลือด

วันที่ 26 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุเศร้าสลดใจหลังจากช่วงเย็นวานนี้ พ.อ.นายแพทย์ อนุรัฐ ตันติจารุกร อายุ 57 ปี รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เสียชีวิตที่โรงพยาบาลพุทธชินราชพิษณุโลก ด้วยโรคหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน ขณะออกกำลังที่ในค่ายเอกาทศรถ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เมื่อเย็นวันที่ 25 มีนาคม 2564

โดยมีภรรยาที่เป็นแพทย์ออกกำลังกายด้วยกัน และเกิดอาการวูบ ภรรยาได้ช่วยปั้มหัวใจแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธชินราชพิษณุโลก และต่อมาเสียชีวิตเวลา ประมาณ 24.00 น.

 

ล่าสุดข่าวแพร่สะพัดไปทั้งวงการแพทย์ ทหาร และประชาชนที่ทราบข่าว ต่างอาลัยเป็นอย่างยิ่งที่สูญเสียนายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูก เนื่องจาก พ.อ.นายแพทย์อนุรัฐ เสียชีวิตระหว่างออกกำลังกาย โดยศพได้ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดคูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก กำหนดพิธีรดน้ำศพ วันที่ 26 มี.ค. เวลา 17.00 น. และสวดพระอภิธรรม เวลา 18.00 น.

นอกจากนี้ มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้นายทหารรับราชการสนองพระเดชพระคุณ ประกาศ ในราชกิจจานุเบกษาเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2564 โดยมีรายชื่อ พ.อ.นายแพทย์อนุรัฐ ตันติจารุกร อยู่ในลำดับที่ 172 เป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ว่าที่ยศพลตรี.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ