ข่าว

ว่อน Tiktok เอาหนังยางรัดน้องชายเปิดประสบการณ์สยิวกิ้ว เตือนอย่าหาทำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นเรื่องที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล กรณีคลิปว่อน Tiktok เอาหนังยางรัดน้องชายเปิดประสบการณ์สยิวกิ้ว เพจดังเตือนอย่าหาทำ

กลายเป็นเรื่องที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล กรณีในแอปพลิเคชั่น Tiktok ที่กลุ่มวัยรุ่นคิดค้นวิธีสุดประหลาดเอาหนังยางมาดัดแปลงผูกต่อกันเป็น 3 เหลี่ยม นำมาสวมที่น้องชายหรืออวัยวะเพศก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์ โดยมีความเชื่อว่าการทำแบบในลักษณะนี้จะช่วยให้ผู้หญิงถึงจุดสัมผัสที่แปลกขึ้น หรือช่วยให้เกิดการหลั่งช้า ซึ่งเรื่องนี้เพจดังก็ได้ออกมาเตือนแล้วว่า อย่าหาทำเด็ดขาด

 

 

เพจ Drama-addict ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ และเตือนวัยรุ่นว่าอย่าหาทำเด็ดขาด ซึ่งการเอาหนังยางมาดัดแปลงดังกล่าวนั้น อย่าลืมว่าหนังยางมันไม่สะอาด ถือเป็นสิ่งแปลกปลอม ถ้าเกิดหลุดเข้าไปอยู่ในช่องคลอดของฝ่ายหญิงอาจจะทำให้เกิดการระคายเคือง อักเสบ และติดเชื้อตามมาได้ หากเลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยงดีกว่า

 

แต่ถ้าหากว่าอยากลองเปิดประสบการณ์แบบแปลกใหม่ ควรลองหาถุงยางอนามัยที่มีปุ่มหรือถุงยางอนามัยที่มีผิวไม่เรียบ ซึ่งอันนี้เขามีกระบวนการการผลิตมาโดยที่จะมีปุ่มหรือผิวด้านนอกที่ไม่เรียบเพื่อเพิ่ม texture แบบนี้จะปลอดภัยกว่าการเอาหนังยางมาดัดแปลง

 

ในขณะที่เพจ หมอแล็บแพนด้า ก็ได้ออกมาเตือนว่า อย่าหาทำเช่นกัน และควรคำนึงถึงผลเสียที่จะเกิดขึ้น เช่น ความสะอาด หรือหนังยางอาจหลุดเข้าไปคาอยู่ข้างในก็เป็นได้ เดือดร้อนช่องคลอดอีก

 

ว่อน Tiktok เอาหนังยางรัดน้องชายเปิดประสบการณ์สยิวกิ้ว เตือนอย่าหาทำ

 

ขอบคุณเพจ Drama-addict , หมอแล็บแพนด้า

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ