ข่าว

กานต์ ลั่น "สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร" เตรียมแถลงข่าวปม เสก โลโซ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กานต์ ลั่น "สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร" เตรียมแถลงข่าวปม เสก โลโซ ในเวลา 17.00 น. วันนี้

กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ เตรียมแถลงข่าวในวันนี้ (25 มีนาคม 2564) ในเวลา 17.00 น. หลังจากที่ศาลฎีกาสั่งจำคุกสามีเป็นเวลา 2 ปี 18 เดือน ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

 

โดย กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดังได้ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุดเตรียมแถลงข่าวในวันนี้เวลาประมาณ 17.00 น. โดยได้เรียนเชิญสื่อมวลชนทุกแขนง กรุณาทำข่าวให้อย่างมีเหตุผลและความเป็นจริง

 

กานต์ วิภากร ระบุว่าเกี่ยวกับเรื่องที่สามี เสก โลโซ ถูกศาลฎีกาสั่งจำคุกนั้น ถึงตอนนี้กระบวนการยังไม่จบ วอนสื่ออย่าเพิ่งสรุป เพราะอาจจะทำให้วุ่นวายเสียหายไปหมด เช่น งานที่รับไว้ ซึ่ง กานต์ พูดถึงเรื่องคดีว่ามันยังอยู่ในกระบวนการ ยังไม่ถึงที่สุดและทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าผลจะออกมายังไง ตนเตรียมให้สัมภาษณ์เย็นนี้ทุกคำถาม ไม่หลบไม่หนี ได้คำตอบทุกคำถาม ไม่อิดออด เจอกันเศรษฐสิริ 5 โมงเย็นนะคะ ขอบคุณมากนะคะ

 

กานต์ ยังบอกด้วยว่า ทุกอย่างมันอยู่ที่ดุลพินิจของศาล ก็ขอความเมตตาจากกระบวนการยุติธรรมช พวกเรามีอะไรที่ต้องรับผิดชอบ ทำประโยชน์ได้อีกเยอะ กับการเอาไปจำคุกไว้ซึ่งไร้ประโยชน์เปลืองค่าข้าวนั่นนี่นู่น ตอนนี้เค้ารู้สำนึกแล้วและเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดีมากๆ ก็น้อมรับในทุกคำสั่ง

 

นอกจากนี้ กานต์ ยังพูดถึงงานคอนเสิร์ตของ เสก โลโซ ที่ จ.ลำพูน ในคืนนี้ด้วยว่า คืนนี้เรามีนัดกันนะ พี่เสกฝากบอกว่า ยังไงพี่เสกก็ต้องไปสร้างความสุขที่ลำพูนให้ได้ จะไม่ยอมให้ใครผิดหวัง หน้าที่ของเราจะไม่ทำให้ใครเสียหายแล้วพบกันนะ

 

อ่านข่าว : กานต์ วิภากร เคลื่อนไหวแล้วหลัง 'เสก โลโซ' โดนคุก 2 ปี 18 เดือน

 

กานต์ ลั่น "สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร" เตรียมแถลงข่าวปม เสก โลโซ

 

กานต์ ลั่น "สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร" เตรียมแถลงข่าวปม เสก โลโซ

 

CR กานต์ วิภากร

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ