ข่าว

ตำรวจหย่าศึก ญาติเหยื่อไม้กวาดถูกแทงของลับ หลังเปิดวิวาทะแย่งศพวุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดีสาวเหยื่อด้ามไม้กวาด แทงอวัยะเพศวุ่น หลังเสียชีวิตช่วงกลางดึกคืนวันที่ 23 มี.ค.ญาติเปิดศึกแย่งศพกลางโรงพยาบาล ขณะที่ตำรวจต้องหย่าศึก และยังไม่อนุญาติให้นำศพกลับไปบำเพ็ญกุศล เพราะต้องรอผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายอย่างละเอียด

จากกรณีบุตรสาวและญาติของ นางส้ม (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี  ได้เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนว่า นางส้ม ถูกกลุ่มบุคคลในหมู่บ้านเดียวกันรุมทำร้ายอย่างโหดร้ายป่าเถื่อน โดยจับเปลือยกายล่อนจ้อน และใช้ด้ามไม้กวาดแทงเข้าไปที่อวัยวะเพศ จนทำให้อวัยวะภายในฉีกขาด

 

ก่อนถูกนำตัวส่ง รพ.มหาราช จนกระทั่งนางส้ม ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 2564 ที่ผ่านมา ขณะที่ผู้ก่อเหตุคือ นางยุ (นามสมมติ) อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นคู่กรณี พร้อมด้วยบุตรสาว และบุตรชาย ได้ออกมาปฏิเสธว่า ไม่ได้ลงมือทำร้ายร่างกาย หรือเอาด้ามไม้กวาดแทงอวัยวะเพศของผู้ตาย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ตำรวจหย่าศึก ญาติเหยื่อไม้กวาดถูกแทงของลับ หลังเปิดวิวาทะแย่งศพวุ่น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ (24 มี.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดหลังจากนางส้ม  เสียชีวิตบรรดาญาติๆ ของผู้ตายจาก ต.นาพรุ อ.พระพรหม และที่เดินทางมาจาก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รวมกว่า 20 คน ได้เดินทางมาที่ รพ.มหาราช โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ รพ.มหาราช ได้เข็นศพนางส้ม ออกมาเพื่อนำไปเก็บไว้ในห้องดับจิตร เพื่อรอให้แพทย์ พร้อมพนักงานสอบสวนทั้งในส่วนของ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ท้องที่ที่นางส้ม เสียชีวิต

 

และจาก สภ.พระพรหม ท้องที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดว่าถูกวัตถุแทงอวัยวะเพศ หรือไม่ ปรากฏว่า บรรดาญาติๆ ของนางส้ม ได้เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทะกัน ระหว่างญาติ ๆ จาก ต.นาพรุ อ.พระพรหม กับ ญาติที่เดินทางมาจาก อ.ทุ่งสง ซึ่งต่างฝ่ายต่างแสดงความประสงค์ เพื่อขอนำศพไปบำเพ็ญกุศล

 

 

โดยญาติทาง อ.ทุ่งสง อ้างว่า เป็นบ้านเกิดของนางส้ม (ผู้ตาย) ขณะที่ญาติในพื้นที่ ต.นาพรุ อ.พระพรหม ก็อ้างว่า ตั้งแต่เกิดเหตุนานกว่า 1 เดือน จนกระทั่ง นางส้ม เสียชีวิต ญาติๆ จาก อ.ทุ่งสง ไม่มีใครสนใจมาเยี่ยมเยียน หรือช่วยเหลือใดๆ เลย มีแต่ น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ลูกสาวของนางส้ม และญาติๆ ในพื้นที่ ต.นาพรุ มาเฝ้าที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และพยายามวิ่งเต้นเรื่องคดีที่เงียบหาย โดยทุกคนต่างช่วยกันดูแลช่วยเหลือกันทุกเรื่อง

 

ตำรวจหย่าศึก ญาติเหยื่อไม้กวาดถูกแทงของลับ หลังเปิดวิวาทะแย่งศพวุ่น

ทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายที่ต้องเรี่ยไรกัน รวมทั้งเรื่องคดีความ ทุกคนวิ่งเต้นช่วยเหลือแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน กระทั่งต้องไปร้องเรียนต่อสื่อมวลชน เพื่อให้นำเสนอข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น จนกระทั้งเมื่อคืนที่ผ่านมา (23มี.ค.) นางส้ม ได้เสียชีวิตลง เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ดังนั้น จึงอยากให้นำศพของนางส้ม ตั้งศพบำเพ็ญกุศลไว้ในพื้นที่ ต.นาพรุ อ.พระพรหม ท้องที่เกิดเหตุ เพื่อจะได้สะดวกในการติดตามเรื่องคดีความ  เพื่อให้ตำรวจติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

 

แต่ปรากฏว่า ทั้งสองฝ่าย ไม่สามารถตกลงกันได้ จนเกิดทะเลาะกัน กระทั้ง ร.ต.อ.สุวิทย์ ทองสุภา พนักงานสอบสวน สภ.เมือง พร้อมด้วยแพทย์ และพยาบาล ซึ่งรับผิดชอบการชันสูตรพลิกศพ และ พ.ต.ท.มนตรี ปานอ่อน พนักงานสอบสวน สภ.พระพรหม เจ้าของคดี ที่เดินทางมาร่วมชันสูตรพลิกศพ ได้เข้าไปหารือกับบรรดาญาติๆ พร้อมอธิบายว่า จะต้องทำการผ่าศพพิสูจน์หาสาเหตุการตายให้ชัดเจน

 

โดยเฉพาะประเด็นการใช้ด้ามไม้กวาด หรือวัสดุอื่นใด แทงอวัยวะเพศ ว่าเป็นจริงหรือไม่ ดังนั้น จึงยังไม่สามารถมอบศพให้ญาติ ๆ นำกลับไปบำเพ็ญกุศลได้ โดยแพทย์นิติเวชจะทำการผ่าศพพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง คาดว่าจะแล้วเสร็จและมอบศพให้ญาติๆ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลได้ในวันนี้ (24 มี.ค.) ทำให้ญาติ ๆ ทั้งสองฝ่ายยุติการขัดแย้ง แย่งศพกันชั่วคราว ก่อนพากันแยกย้ายเดินทางกลับไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ