ข่าว

ด่วน สาวใหญ่โดนด้ามไม้กวาดแทงของสงวน เสียชีวิตแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยล่าสุด สาวเมืองคอน ตำบล นาพรุ อำเภอ พระพรหม ที่ได้เป็นเหยื่อโดนด้ามไม้กวาด แทงของสงวนอย่างโหดร้าย สิ้นลมแล้ว

จากเรื่องราวสุดโหดร้ายรุนแรง ที่ถูกเปิดเผยขึ้น โดยนายธวัช นิตสมบูรณ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช นำ น.ส.จิรษา นิตสมบูรณ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/5 หมู่ 6 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช  ลูกสาวของนางจิราวรรณ แก้วเพชร หรือสาวเหลียด อายุ 39 ปี และนายศุภชัย นิตสมบูรณ์  ลุงของ น.ส.จิรษา เข้าร้องเรียน ขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนประจำศูนย์ข่าวนคร 24 ชม.สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราชว่า นางนางจิราวรรณ ถูกกลุ่มบุคคลในหมู่บ้านเดียวกันรุมทำร้ายอย่างโหดร้าย ผิดมนุษย์ โดยจับปลด ผ้าล่อนจ้อน ก่อนรุมทุบตี จนกะโหลกศรีษะแตกร้าว ร่างกายซ้ำบวมอย่างหนักแล้ว ยังใช้ไม้ไผ่ด้ามไม้กวาดแทงทะลวงเข้าไปในส่วนของสงวน จนภายในฉีกขาดถูกนำตัวส่ง รพ.มหาราช เหตุเกิดภายในห้องพักรีสอร์ทชื่อดังแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบริเวณ 5 แยกนาพรุ หมู่ 3  ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราชมากนัก เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 2564  ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

อ่านข่าว - สาวใหญ่พร้อมลูกสาว ปฏิเสธเสียงแข็ง เรื่องบุกบังกะโลจับกิ๊กสามี

 

(23 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าว่า นางจิราวรรณ แก้วเพชร หรือสาวเหลียด อายุ 39 ปี ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตเมื่อเวลา 20.30 น.ของวันที่ 23 มี.ค. 2564 ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจ ของ น.ส.จิรษานิตสมบูรณ์ อายุ 21 ปีบุตรสาว และญาติ ๆ โดยนายนายธวัช นิตสมบูรณ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช และนายศุภชัย นิตสมบูรณ์ ลุงของ น.ส.จิรษา พร้อมญาติ อีกจำนวนหนึ่ง ได้เดินทางไปติดต่อ ขอรับศพกลับมาบำเพ็ญกุศล และรอผลการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ รพ.มหาราช ต่อไป

 

 

นายธวัช นิตสมบูรณ์ กล่าวว่า ในวันนี้ตนพร้อมด้วย น.ส.จิรษา นิตสมบูรณ์ อายุ 21 ปี บุตรสาวนางจิราวรรณ และนายศุภชัย นิตสมบูรณ์  ลุงของ น.ส.จิรษา เพิ่งเดินทางกลับจากไปออกรายการโหนกระแส ของหนุ่มกรรชัย ทางช่อง 3 จนกระทั้งเวลา 20.30 น. ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.มหาราชว่านางจิราวรรณ เสียชีวิตแล้ว ซึ่งในเบื้องต้นแพทย์จะทำการชันสูตรพลิกศพไปตามขั้นตอนกฎหมาย และในระหว่างที่รอผลการชันสูตรของแพทย์ ตนและ น.ส.จิรษา พร้อมญาติ ๆ จะขอรับศพกลับมาบำเพ็ญกุศลตามประเพณีก่อน โดยเมื่อทราบผลการชันสูตรศพหากพบว่าผลการชันสูตรของแพทย์ไม่เป็นที่พอใจก็จะร้องขอให้นำศพ นางจิราวรรณ ไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่ชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง

 “ ประเด็นที่ญาติ ๆ ต้องการทราบมากที่สุด คือเรื่องช่องคลอด และอวัยวะภายในของนางจิราวรรณ ผู้ตายฉีกขาดเสียหาย และเน่าในหรือไม่อย่างไร เพราะในประเด็นนี้ทางนางยุภา และลูก ๆ ยืนยันว่าไม่ได้ใช้ด้ามไม้กวาด หรือวัสดุอื่นใด แทงช่องคลอด นางจิราวรรณ ผลการตรวจพิสูจน์จะตอบเรื่องนี้ได้อย่างแน่นอน”นายธวัช  กล่าวย้ำ.

 

ไพฑูรย์  อินทศิลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช              

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ