ข่าว

ชีวิตต้องสู้ หนุ่มสาวแห่สมัครงานโรงงานย่านบางปะกง ไปเที่ยงคืนได้คิว 40 นั่งรอจนเช้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชีวิตต้องสู้ หนุ่มสาวแห่สมัครงานโรงงานย่านบางปะกง ไปเที่ยงคืนได้คิว 40 นั่งรอจนเช้า ตั้งคำถามคิวแรกต้องไปตั้งแต่กี่ทุ่ม

โลกออนไลน์แชร์ภาพจากหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งที่ได้โพสต์ภาพบรรยากาศหนุ่มสาวที่มาต่อแถวรอคิวเพื่อยื่นใบสมัครงาน ที่บริษัทแห่งหนึ่งย่านบางปะกง ซึ่งเธอระบุว่าพาน้องมาสมัครงานช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ ปรากฏว่า ได้คิวที่ 40 และเธอได้ตั้งคำถามด้วยว่า คิวแรกนี่ต้องมาตั้งแต่กี่โมง

 

 

หญิงสาวผู้โพสต์ได้โพสต์ภาพบรรยากาศที่มีหนุ่มสาวนั่งเรียงแถวรอคิวเพื่อรอสมัครงาน โดยเธอได้อัปเดตต่อว่าช่วงเวลาตี 1 มีคนมาต่อคิวแล้วราวๆ 70 กว่าคิว จากนั้นเพื่อนๆ ก็เข้ามาสอบถามพูดคุยกัน หลายคนที่เห็นภาพดังกล่าวก็ตกใจและต่างแชร์ต่อออกไป พร้อมตั้งคำถามต่อว่าคิวแรกนี่ต้องมาตั้งแต่กี่โมง

 

นอกจากนี้ หลายคนบอกว่า โรงงานแห่งนี้เป็นที่ที่หลายคนอยากจะเข้ามาทำงาน เนื่องจากค่าตอบแทนที่ได้สูงกว่าที่อื่นๆ รวมถึงสวัสดิการต่างๆ ขณะเดียวกันก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจผู้ที่มาต่อแถวและร่วมอวยพรให้ทุกๆ คนได้เข้าไปทำงานตามที่ปรารถนาด้วย

 

ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ได้ติดต่อพูดคุยกับสาวผู้โพสต์ ซึ่งเธอเล่าว่า ได้พาน้องไปสมัครงานช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนและน้องได้คิวประมาณที่ 40 แล้ว โดยเขามีโควต้าให้ 80 คนแรกที่จะได้กรอกใบสมัครและรู้ผลภายในวันนั้นเลย และน้องของเธอรวมถึงคนอื่นๆ ก็ต้องนั่งรอจนถึงเช้ารอบริษัทเปิด เมื่อถึงเวลาก็ได้กรอกใบสมัครงาน อย่างไรก็ดีน้องเธอก็ได้งานที่นี่ด้วย ส่วนวันเริ่มงานนั้นจะมีการประกาศผ่านเพจของบริษัทอีกครั้งหนึ่งต่อไป 

 

ชีวิตต้องสู้ หนุ่มสาวแห่สมัครงานโรงงานย่านบางปะกง ไปเที่ยงคืนได้คิว 40 นั่งรอจนเช้า

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ