ข่าว

"ผู้ช่วยพลเอกประวิตร"ประกาศ ถอนตัวจากคณะทำงาน"บางกลอย" หลังม็อบ เตรียมยื่นหนังสือ ให้ลาออกเหตุไม่พอใจหาว่า ข่มขู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผู้ช่วยพลเอกประวิตร"ประกาศ ถอนตัวจากคณะทำงาน"บางกลอย" หลังม็อบ เตรียมยื่นหนังสือ ให้ลาออกเหตุไม่พอใจหาว่า ข่มขู่ เผย เสียใจ ที่ถูกเข้าใจผิดในคำพูด ยัน ตั้งใจทำงานเต็มที่ 

นายประสาน หวังรัตนปราณี ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ เผยว่า ตนเองได้ถอนตัวจากการแก้ปัญหา ของชาวบางกลอยแล้ว โดยจะให้เป็นเรื่องของคณะกรรมการ ชุดของ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่สการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่ นายกรัฐมนตรี แต่งตั้ง
      
ทั้งนี้นายประสาน ระบุว่า ตนเสียใจที่คำพูดของตนถูกตีความและเข้าใจผิดว่าเป็นการข่มขู่ ด้วยเป็นคนที่มีน้ำเสียงพูดจริงจัง และมีความตั้งใจจริง ที่จะเร่งแก้ปัญหาให้ชาวบางกลอยจึงได้ลงพื้นที่ไปด้วยตนเองอย่างเร่งด่วน 

 "แม้ว่าการขึ้น ฮ. เข้าพื้นที่ใจแผ่นดิน จะเสี่ยง เพราะพื้นที่หุบเขานี้เคยเกิด ฮ.ตก มาแล้ว3 ลำ แต่ตนเอง อยากจะไปดูด้วยตาตนเองเพื่อให้เห็นแล้วจะได้แก้ปัญหาให้ถูกจุด "
       

 

โดยนายประสานยังระบุอีกว่า ก่อนที่ตนจะถอนตัว ตนได้ประสานให้หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา หรือ นทพ. กองบัญชาการกองทัพไทย ที่มีทหารพัฒนาอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง เข้าไปสร้างทางสร้างถนน ให้ตามที่ชาวบ้านร้องขอแล้ว คาดว่าทหารพัฒนาจะเข้าพื้นที่ในเร็วๆนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ