ข่าว

หลอนวิญญาณตามทวงชีวิต ดิ่งตึก5ชั้นดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 52 หลอนวิญญาณตามทวงชีวิต โทรศัพท์บอกเมียว่าถูกตามฆ่า ก่อนตัดสินใจดิ่งตึกชั้น 5 ดับสยอง ญาติเผยไม่มีประวัติติดยา

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 22 มีนาคม 2564 ร.ต.อ. ปรีชา พลซา รอง สว.(สอบสวน) สน.บางโพงพาง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตพลัดตกจากที่สูง หลังรับแจ้งรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬา และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

หลอนวิญญาณตามทวงชีวิต ดิ่งตึก5ชั้นดับ

 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ บริเวณซอยสาธุประดิษฐ์ 34  ถนน สาธุประดิษฐ์ แขวง บางโพงพาง เขต ยานนาวา จังหวัด กรุงเทพมหานนคร ซึ่งเป็นลักษณะอาคารพาณิชย์ สูง 5 ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสม (นามสมมติ) อายุ 52 ปี อดีตพนักงานโรงงานชุดชั้นในย่านพระราม 3 ปัจจุบันประกอบอาชีพขับขี่จักรยานยนต์รับจ้าง

 

หลอนวิญญาณตามทวงชีวิต ดิ่งตึก5ชั้นดับ

โดยสภาพศพผู้เสียชีวิต อยู่ในลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้น มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก  ลักษณะการแต่งกาย สวมใส่เสื้อโปโลแขนสั้นสีเหลือง กางเกงยีนส์ขายาว สวมใส่รองเท้าผ้าใบสีดำคาดแดง สวมถุงเท้าสีดำ ภายในตัวผู้เสียชีวิต พบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง นาฬิกา 1 เรือน แว่นสายตา 1 อัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการตรวจสอบบริเวณร่างกายของผู้เสียชีวิต พบว่า มีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณใบหน้า ส่วนตามร่างกายพบว่ามีการหักของกระดูกหลายแห่ง เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนทางคดีต่อไป แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จึงขออนุญาตจากทางญาติขึ้นไปตรวจสอบภายในห้อง ซึ่งเป็นสถานที่ผู้เสียชีวิตพลัดตกลงมา

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดห้องเข้าไปเพื่อตรวจสอบก็พบว่า ภายในห้องของผู้เสียชีวิตไม่มีร่องรอยของการต่อสู้ หรือการรื้อค้นภายในห้องแต่อย่างใด จากการสังเกตุบริเวณด้านหลังห้อง ซึ่งจะเป็นในส่วนของพื้นที่ทำครัว พบว่า ประตูลูกกรงเหล็กดัดที่ไว้ใช้ป้องการขโมยได้ถูกเปิดออก เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงทำการบันทึกภาพทั้งหมดไว้เป็นหลักฐานเพื่อประกอบสำนวนคดีต่อไป

 

 

 

จากการสอบถามภรรยา ทราบว่า  ผู้ตายไม่มีประวัติการใช้ยาเสพติดมาก่อน และไม่มีโรคประจำตัวใดๆทั้งสิ้น ก่อนที่สามีของตนจะเสียชีวิต ได้มีการโทรมาบอกกับตนว่า "ได้ยินเสียงเด็กร้องดังมาก และมีคนตามมาฆ่าตนเอง" จากนั้นก็เงียบไป

 

ตนจึงโทรกลับไปใหม่ ก็ได้ยินพูดเหมือนเดิม ตนจึงถามว่าอยู่ไหน เค้าบอกอยู่ที่ห้อง หลังจากนั้น ตนจึงรีบลางานกลับมาดูที่ห้อง พอมาถึงก็พบว่าสามีได้เสียชีวิตแล้ว ขณะที่เพื่อนบ้านต่างบอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนอารมณ์ดี และไม่เคยมีเรื่องราวกับใครเลย  ซึ่งเพื่อนบ้านต่างแทบจะไม่เชื่อว่า ผู้ตายจะก่อเหตุแบบนี้ขึ้นมาได้

 

หลอนวิญญาณตามทวงชีวิต ดิ่งตึก5ชั้นดับ

ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นผู้ที่ชื่นชอบการสะสมพระเครื่องทั่วๆไป จาการสังเกตุบนหิ้งพระภายในห้องก็จะพบกับรูปปั้นของกุมารทองขนาดหน้าตักประมาณ 3 นิ้วตั้งรวมอยู่ด้วยแล้วมีการเหมือนเส้นไหว้ด้วยน้ำแดง หรือว่าเสียงเด็กที่ได้ยินอาจจะเป็นหูแว่วไปเองก็เป็นได้ อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคน

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมหลักฐานพร้อมบันทึกภาพถ่ายทั้งหมดภายในที่เกิดเหตุเพื่อประกอบสำนวนคดีต่อไป เบื้องต้นยังไม่สรุปถึงสาเหตุของเหตุการณ์ในครั้งนี้ต้องรอผลการตรวจสอบที่ชัดเจนก่อนถึงจะสรุปเรื่องราวทั้งหมดได้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตแพทย์นิติเวช มอบหมายให้อาสาสมัครร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลจุฬา เพื่อตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง แล้วจะให้ญาติมารับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ