ข่าว

ม็อบรีเดมกัก 'ช่างภาพนิรนาม' สั่งลบทิ้งทุกไฟล์ ก่อนปล่อยตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มวลชนเข้ารุมล้อม ชายวัยกลางคน พฤติกรรมต้องสงสัย เป็น จนท.รัฐแฝงตัว หาข้อมูล บันทึกภาพ เหตุการณ์หวิดบานปลาย เคราะห์ดี 'ไบร์ท ชินวัตร" เข้าห้ามปราม ร้องขอลบทุกหน่วยความจำ ก่อโห่ไล่ ปล่อยตัว

วันที่ 20 มีนาคม 2564 เวลา 20.15 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุชุลมุนขึ้นบริเวณเชิงสะพานพระปิ่นเกล้า โดยมีชายวัยกลางคน รูปร่างผอมสูง สวมหมวกแก็ป เดินถ่ายภาพบรรยากาศในที่ชุมนุม จนทำให้มีกลุ่มผู้ชุมนุมเกิดความไม่พอใจ กรูกันเข้าไปหาพร้อมถามสาเหตุที่ถ่ายภาพ โดยมีนายชินวัตร จันทร์กระจ่าง หรือไบรท์ กลุ่มคนรุ่นใหม่นนทบุรี ที่อยู่บริเวณนี้พอดีจึงเข้าไปพูดคุย พร้อมทั้งห้ามปรามกลุ่มผู้ชุมนุมเพราะเกรงจะเข้าไปทำร้าย

จากนั้นได้ขอให้ลบภาพ ซึ่งทางผู้ชุมนุมคิดว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ จะมาเก็บรวบรวมหลักฐาน จึงขอให้ลบ ก่อนจะให้ออกจากพื้นที่ทันที โดยไม่มีเหตุรุนแรงแต่อย่างใด

ม็อบรีเดมกัก 'ช่างภาพนิรนาม' สั่งลบทิ้งทุกไฟล์ ก่อนปล่อยตัว

ม็อบรีเดมกัก 'ช่างภาพนิรนาม' สั่งลบทิ้งทุกไฟล์ ก่อนปล่อยตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากลุ่มผู้ชุมนุม บริเวณบริเวณเชิงสะพานพระปิ่นเกล้า กำลังหารือกันว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อ โดยมีทางออกอยู่อย่างแรกจะไปสมทบดับกลุ่มบริเวณแยกคอกวัว แต่ด้วยกำลังคนที่น้อยอาจจะไปไม่ถึง จึงอยากให้กดดันตำรวจให้เปิดการจราจรบริเวณแยกอรุณอมรินทร์ ให้รถสามารถสัญจรได้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ