ข่าว

กลัวที่ไหน นกนางนวลเดินเข้าร้านค้าขโมยมันฝรั่งอบกรอบ 1 ห่อ ชาวเน็ตขำกินเย้ยหน้าร้าน (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปชวนหัว นกนางนวลเดินอาดๆเข้าร้านขายของ ขโมยมันฝรั่งอบกรอบออกมา 1 ถุง หน้าตาเฉย 


คลิปไวรัลจากสก็อตแลนด์บันทึกพฤติกรรมของนกนางนวลตัวหนึ่ง ที่ดูแล้วอดหัวเราะไม่ได้กับความแสนรู้ของมัน  โดยคลิปความยาว 1 นาทีเริ่มตั้งแต่นกนางนวลยืนรอจังหวะอยู่หน้าร้านค้าสหกรณ์แห่งหนึ่ง ในเมืองอเบอร์ดีน พอเห็นลูกค้าคนหนึ่งเดินผ่านประตูเปิดปิดอัตโนมัติออกมา มันก็รีบเดินเข้าไปและตรงไปที่มันฝรั่งแผ่นอบกรอบ ที่มีให้เลือกหลายรส มีการเดินสำรวจอยู่ชั่วครู่ ผ่านรสหอมใหญ่และชีส ก่อนเลือกมันฝรั่งยี่ห้อวอล์คเกอร์สรสเค็มไป 1 ห่อ จากนั้น คาบขนมรีบเดินออกมาอย่างเร็ว พอพ้นประตูออกมาข้างนอก  มันปล่อยถุงขนมลงบนทางเท้าและเริ่มจิกถุงแรงๆเพื่อเจาะกินขนมข้างใน

 

กลัวที่ไหน นกนางนวลเดินเข้าร้านค้าขโมยมันฝรั่งอบกรอบ 1 ห่อ ชาวเน็ตขำกินเย้ยหน้าร้าน (คลิป)

 

 Neil Traynor ชาวเมืองอเบอร์ดีน  แชร์คลิปนี้บนเพจ ABERDEEN IN COLOUR  โดยพาดหัวว่า  นกนางนวลไม่แคร์หรอกของซื้อของขายหรือใครเป็นเจ้าของ เขาบอกด้วยว่านกนางนวลตัวนี้ขโมยเป็นประจำ แต่มีพนักงานคนหนึ่งออกมาเก็บก่อนมันจะเปิดถุงกินได้ 

 

 

 

ผู้ที่ชมคลิปแล้วบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอดหัวเราะไม่ได้ กับปฏิกริยาหลายๆอย่างของมัน  โดยเฉพาะจังหวะที่นกนางนวลตัวนี้เดินสำรวจชั่วครูก่อนเลือกมันฝรั่งรสเค็ม บางคนแสดงความเห็นตลกๆว่า นางนวลหน้าโง่ แทนที่จะรีบหนีไปจากที่เกิดเหตุ แต่ดันพยายามแกะขนมอยู่ใกล้ร้าน แต่อีกฝ่ายมองแบบฮาไปอีกว่า “การจิกกินขนมหน้าร้าน เป็นความเคลื่อนไหวทรงพลัง” 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ