ข่าว

ม็อบนัด 'สนามหลวง' 4 โมงเย็นพรุ่งนี้ เตือนคนกรุงฯ ชุมนุมวันเดียวGAT-PAT

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'จิรสันต์ แก้วแสงเอก' รอง ผบช.น. เผย ม็อบนัดชุมนุมสนามหลวง เสาร์ 20 มี.ค. 4 โมงเย็น ย้ำวันเดียวสอบ GAT-PAT ทั่วกรุงฯ เตือน ปชช.เลี่ยง 9 เส้นทางสู่ราชดำเนิน แนะ 6 เส้นทางเลือกเพื่อการสัญจรสะดวก

วันที่ 19 มีนาคม 2564  พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รอง ผบช.น.) เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 น. ผู้ชุมนุมนัดรวมตัวกันที่ สนามหลวง ถ.ราชดำเนิน ซึ่งเป็นเส้นทางหลักที่ประชาชนใช้ในการสัญจร ประกอบกับเป็นช่วงเวลาเร่งด่วนเพื่อให้เกิดความสะดวกในการเดินทางประชาชน โดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่ช่วงเวลาดังกล่าวจนกว่าจะยุติการชุมนุม 

คาดว่าเส้นทางที่จะได้รับผลกระทบ คือ ถนนราชินี (แยกพระอาทิตย์-แยกผ่านพิภพ)/ ถนนราชดำเนินใน(แยกผ่าภพ-แยกป้อมเผด็จ) /ถนนหน้าพระลาน(ตลอดสาย) /ถนนกัลยาณไมตรี(สะพานข้างโรงสี) / ถนนสนามไชย(แยกป้อมเผด็จ-วงเวีย นรด.)/ถนนท้ายวัง(วงเวียนนรด.-แยกท่าเตียน)/ถนนมหาราช(แยกท่าพระจันทร์-แยกท่าเตียน) /ถนนพระจันทร์(ตลอดสาย) /ถนนหน้าพระธาตุ(วงเวียนอาสา-ถนนแยกพระธาตุตัดถนนพระจันทร์) 

แนะนำให้ประชาชนเลี่ยงไปใช้เส้นทาง ถนนราชดำเนินกลาง /ถนนอัษฎางค์ /ถนนเจริญกรุงถนนบำรุงเมือง /สะพานพระราม8 /สะพานสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก  / และ สะพานพระปกเกล้า

ม็อบนัด 'สนามหลวง' 4 โมงเย็นพรุ่งนี้ เตือนคนกรุงฯ ชุมนุมวันเดียวGAT-PAT

ม็อบนัด 'สนามหลวง' 4 โมงเย็นพรุ่งนี้ เตือนคนกรุงฯ ชุมนุมวันเดียวGAT-PAT

ทั้งนี้ รอง ผบช.น. ระบุว่า ในวันพรุ่งนี้ก็จะมีการสอบ GAT-PAT กระจายทุกเขตของกรุงเทพฯ ซึ่งทุกเขตมีนักเรียนเข้าสอบจุดละ 600-2,000 คน หากผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องก็ขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง เพื่อไม่ให้กระทบต่อผู้เข้าสอบ แต่ตำรวจก็พร้อมอำนวยความสะดวกด้านการจราจร 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ