ข่าว

ปิดแล้ว อพาร์ตเมนต์ชื่อดัง สถานที่ถ่ายหนังผีไทยบุปผาราตรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิดแล้ว "ออสการ์อพาร์ตเมนต์" อพาร์ตเมนต์ชื่อดัง สถานที่ถ่ายหนังผีไทย บุปผาราตรี ที่ทำคอหนังขนหัวลุกสุดๆ ในอดีต

เพจ Theplocation เปิดเผยว่า ออสการ์อพาร์ตเมนต์ ที่มีตำนานเล่าขานมากมาย และเป็นสถานที่ถ่ายทำของหนังผีในอดีตหลายเรื่องโดยเฉพาะภาพยนตร์เรื่อง บุปผาราตรี ที่ทำคอหนังขนหัวลุกสุดๆ ล่าสุดอพาร์ตเมนต์แห่งนี้ได้ถูกปิดตัวลงแล้ว

ปิดแล้ว อพาร์ตเมนต์ชื่อดัง สถานที่ถ่ายหนังผีไทยบุปผาราตรี

 

โดยทางเพจ ได้เขียนเล่าเรื่องราวของตึกออสการ์อพาร์ตเมนต์ ตำนานที่หมดลมหายใจ ว่า ข่าวล่าสุดที่ได้ยินได้ฟังมาคือ ที่นี่ปิดตัวแล้วไม่รับคนเข้าพักอีกแล้ว ห้องที่อยู่กันตอนนี้ก็มีแต่พนักงานที่เจ้าของตึกยังจ้างไว้เพื่อให้ช่วยดูแลตึก เพราะหากปล่อยทิ้งร้าง ตึกจะทรุดโทรมทันที

 

ตำนานในวงการของตึกนี้ คือเป็นสถานที่ถ่ายทำยอดฮิตของกองถ่ายทุกประเภท แต่ที่คุ้นตากันมากๆและเป็นที่จดจำก็คือหนังผีหลายภาค คิดดูเอาแล้วกันว่าถ่ายกันจนคิดว่าตึกนี้มีผีจริงๆ 

 

ที่นี่ทำงานง่ายจอดรถสะดวก ถ่ายกันทั้งวันทั้งคืน กองนี้ออกกองนั้นเข้า เรายังเคยเเอบคิดว่าคนที่เค้าอาศัยอยู่ช่วงนั้น เค้าอยู่กันไปได้ยังไง ที่นี่ยังมีเคยโรงหนังชื่อเดียวกันที่ปิดตัวไปก่อนหน้านั้น ดูทรงแล้วสมัยก่อนต้องสวยแน่ๆ แต่ก็อย่างว่าล่ะครับ โลกมันเปลี่ยนแปลงไปเร็ว เก่าไปใหม่มาอะไรที่ไม่ปรับเปลี่ยนให้มันอยู่ได้ตามปัจจุบันขณะ ก็ต้องมีอันเลิกร้างกันไป

 

ในฐานะคนทำโลก็ได้แต่เสียดาย ยังมีโลที่หายไปแล้ว ยังมีโลที่กำลังจะหายไป และยังมีโลที่กำลังจะเปลี่ยนไปอีกเยอะไว้ผมจะมานำเสนอใหม่นะครับ

 

 
ขอบคุณเพจ Theplocation

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ