ข่าว

หึงโหด บุกยิงเมีย ขณะกำลังกุ๊กกิ๊ก ดับคาคอนโด 2 ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผัวเก่าหึงโหด ควง .38 บุกยิงอดีตเมียดับคาคอนโดฯ ขณะกุ๊กกิ๊กอยู่กับเพื่อนชายคนใหม่ ส่วนกิ๊กหนุ่มถูกยิงแขนเจ็บ เดชะบุญ วิ่งหนีเงื้อมือมัจจุราชรอดหวุดหวิด ขณะที่มือปืนหลังก่อเหตุ ยิงตัวตายหนีความผิด

ช่วงเช้าที่ผ่านมา (18 มี.ค.64) ร.ต.อ.นิพนธ์  พลสวัสดิ์   รอง สว. (สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์  จ.นนทบุรี  ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต  เหตุเกิดภายในคอนโดแห่งหนึ่ง  ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์

 

หึงโหด บุกยิงเมีย ขณะกำลังกุ๊กกิ๊ก ดับคาคอนโด 2 ศพ

 

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ , พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์  รอง ผกก.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ ,  พ.ต.ท.ทองรชฎ  เหรียญสุวงษ์  รอง ผกก.ป.สภ.รัตนาธิเบศร์ ,  พ.ต.ต.บรรจบ  ราชกิจ  สว.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ , พ.ต.ต.สมศักดิ์ รักษาชล สวป.สภ.รัตนาธิเบศร์  และกำลังตำรวจสืบสวนสายตรวจ แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์   มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

หึงโหด บุกยิงเมีย ขณะกำลังกุ๊กกิ๊ก ดับคาคอนโด 2 ศพ

ที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 12 พบประตูห้องแบบคีย์การ์ดถูกอาวุธปืนยิงจนเป็นรูพรุน ได้รับความเสียหาย โดยมีปลอกกระสุนตกเกลื่อนทั่วบริเวณ  จากการตรวจสอบภายในห้องพบศพ นายสม (นามมมุติ) ชายอายุ  31 ปี  บ้านอยู่ในพื้นที่ อ.บางใหญ่  จ.นนทบุรี  นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้อง บริเวณปลายเตียง ของคอนโดฯดังกล่าว สภาพศพนุ่งกางเกงขายาวสีเทา  สวมเสื้อแขนยาวลายขาว-ดำ  ที่เท้าด้านขวาพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่  จำนวน 1 กระบอก

 

หึงโหด บุกยิงเมีย ขณะกำลังกุ๊กกิ๊ก ดับคาคอนโด 2 ศพ

ขณะที่บนเตียงนอน เจ้าหน้าที่ฯ ยังพบศพหญิงสาว ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ลูกน้ำ ซึ่งเป็นเจ้าของห้อง อายุ 30 ปี สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ  สวมเสื้อแขนยาวสีชมพูอ่อน  มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นชายอายุ 32 ปี  ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่แขนซ้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์   จึงรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาอาการที่โรพยาบาลเป็นการด่วน  

 

 

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ท.อำพล   บัวรับพร  ผบช.ภ.1 ได้เดินทางมาตรวจสอบบริเวณสถานที่เกิดเหตุ พร้อมกับให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ระทึกที่เกิดขึ้นว่า จากการสอบสวนพยานในเบื้องต้น พบว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. โดยผู้ตายฝ่ายชาย และเป็นผู้ก่อเหตุ พร้อมกับเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่ง ได้มาที่คอนโดฯแห่งนี้ เพื่อจะขึ้นไปหาภรรยาเก่า ที่เพิ่งเลิกรากันไปประมาณสามเดือนเศษ  

 

หึงโหด บุกยิงเมีย ขณะกำลังกุ๊กกิ๊ก ดับคาคอนโด 2 ศพ

ทั้งนี้ เมื่อเดินทางมาถึงคอนโดฯ เจ้าหน้าที่ รปภ. ไม่ให้ขึ้นไปด้านบนอาคาร เนื่องจากไม่มีบัตรผ่านเข้า-ออก และเป็นจังหวะเดียวกันที่ไปเจอช่างประจำคอนโด จึงออกอุบายว่าคีย์การ์ดหาย ดังนั้น กลุ่มผู้ตายจึงสามารถขึ้นไปบนอาคารคอนโดฯได้

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อมาถึงห้องที่เกิดเหตุ คาดว่าฝ่ายหญิงไม่ยอมเปิดประตูให้ เนื่องจากมีเพื่อนชายคนใหม่อยู่ในห้อง ทำให้ผู้ตายใช้อาวุธปืนยิงใส่ประตูห้องพักจนพัง ก่อนจะเข้าไปใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงภรรยาเก่าจนเสียชีวิต และเพื่อนชายภรรยาได้รับบาดเจ็บ  หลังก่อเหตุจึงใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย เพื่อหนีความผิด

 

หึงโหด บุกยิงเมีย ขณะกำลังกุ๊กกิ๊ก ดับคาคอนโด 2 ศพ

นอกจากนี้ ยังทราบด้วยว่า ขณะที่เพื่อนชายคนใหม่ของภรรยามือปืนรายนี้ ซึ่งถูกยิงเข้าที่แขนซ้ายนั้น  สามารถวิ่งหนีตายหลบกระสุนปืนออกมาได้ อย่างหวุดหวิด แต่ก็ยังถูกยิงเข้าที่แขน 1 นัด ทั้งนี้ โดยทางคดีแล้ว คงไม่มีอะไรซับซ้อน โดยตนได้กำชับให้ทางพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์   เร่งทำคดีอย่างตรงไปตรงมา และรัดกุมให้มากที่สุด พร้อมกับให้รวบรวมหลักฐาน ทั้งกล้องวงจรปิดของคอนโด และสอบปากคำเจ้าหน้าที่คอนโด เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป     

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ