ข่าว

เปิดไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อกลุ่มก้อน "ตลาดบางแค" 78 ราย มีทั้งพนักงานบริษัท พนักงานโรงงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อกลุ่มก้อน "ตลาดบางแค" 78 ราย มีทั้งพนักงานบริษัท พนักงานโรงงาน

จากกรณีเมื่อวานนี้ (17 มีนาคม 2564) แพทย์หญิง อภิสมัย ศรีรังสรรค์ ผู้ช่วยโฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ​หรือ ศบค.ได้รายงานสถานการณ์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 และพบว่า 2 กลุ่มที่ต้องจับตาและมีจำนวนผู้ติดเชื้อเป็นกลุ่มก้อนเพิ่มสูงขึ้นรวมกันถึง 154 ราย คือ 1.สถานกักกันตำรวจตรวจคนเข้าเมือง บางเขน จำนวน 68 ราย 2. ชุมชนและรถพระราชทานเขตบางแค 86 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เตรียมความพร้อมและมาตรการในการป้องกัน 

อ่านข่าว : จับตา กทม. ติดเชื้อรวดเดียว 154 ราย พบในสถานกักกันตำรวจตรวจคนเข้าเมืองบางเขน-ชุมชนบางแค 

ล่าสุด กทม.ได้รายงานไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 โดย สรุป กทม. พบผู้ติดเชื้อ ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. 63 - 17 มี.ค. 64 รวม 1,407 ราย  มี Timeline แถลงไปแล้ว 966 ราย เมื่อวาน มี Timeline ผู้ติดเชื้อที่อยู่ใน กทม. ซึ่งได้สอบสวนโรคแล้วเสร็จเพิ่มอีก 78 ราย (รายที่ 967-1044)

Timeline 78 ราย มีรายละเอียดตามรูปด้านล่าง ทั้งนี้ การแจ้งข้อมูลการสอบสวนโรค จะรายงานข้อมูลที่ไม่พาดพิงถึงบุคคลก่อนที่จะได้รับความยินยอมจากเจ้าของข้อมูล ซึ่งเป็นไปตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558 มาตรา 10 ในช่วงนี้ ขอให้ทุกท่าน สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือ เว้นระยะห่าง ตรวจคัดกรองอุณหภูมิ สแกนไทยชนะ และปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด นะคะ 

ทั้งนี้ไทม์ไลน์ส่วนใหญ่ทั้ง 78 รายในวันนี้ พบว่าติดเชื้อมาจาก ตลาดบางแค ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้า แม่ค้าหรือผู้ที่เดินทางไปจ่ายตลาด ก็พบว่ามีติดเชื้อร่วมอยู่ด้วย โดยผู้ติดเชื้อมีทั้งประกอบอาชีพ พนักงานบริษัท พ่อค้าแม่ค้า พนักงานโรงงาน  ธุรกิจส่วนตัว ลูกจ้างร้านขายวัตถุดิบทำก๋วยเตี๋วย อีกทั้งยังมีนักท่องเที่ยวติดเชื้อจากตลาดบางแคอีกด้วย

ไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิดตลาดบางแค

ไทม์ไลนผู้ติดเชื้อโควิดตลาดบางแค

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ