ข่าว

แม่มะกันขับรถมาดีๆ บินเล็กตกใส่ไฟลุกท่วม คร่าลูกชายวัย 4 ขวบกับสองชีวิตบนเครื่อง(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุเศร้าสลดในฟลอริดา เครื่องบินเล็กโหม่งโลกชนรถเอสยูวีขณะแล่นอยู่บนถนน เสียชีวิต 3 หนึ่งในนั้นเป็นเด็กชายวัย 4 ขวบ ส่วนแม่บาดเจ็บ



คลิปจากกล้องรักษาความปลอดภัยจากบ้านคนใกล้ที่เกิดเหตุ แสดงให้เห็นรถเอสยูวีสีดำที่ เมแกน บิชอป แม่วัย 35 กำลังขับมากับเทย์เลอร์ ลูกชายวัย 4 ขวบ จากนั้นไม่กี่วินาที เครื่องบินเล็กลำหนึ่งโหม่งใส่รถของเธอก่อนระเบิดเป็นเพลิงลุกท่วมไปทั่วถนน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย รวมถึงเด็กชายเคราะห์ร้ายที่อยู่ในรถคันนั้น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 มี.ค. สำนักข่าว WSVN รายงานว่าเครื่องบินเล็กแบบ บีชคราฟต์ โบนันซา ต้องหันหัวกลับสนามบินนอร์ท เพอร์รี เพียงไม่นานหลังขึ้นบินเมื่อเวลา 15.00 น.  เนื่องจากเครื่องยนต์ขัดข้อง แต่เครื่องบินเฉี่ยวสายไฟจึงตกลงมาก่อนจะถึงรันเวย์

 

แม่มะกันขับรถมาดีๆ บินเล็กตกใส่ไฟลุกท่วม คร่าลูกชายวัย 4 ขวบกับสองชีวิตบนเครื่อง(คลิป)

 

สองคนที่อยู่บนเครื่องบินซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนบิชอป ซึ่งเป็นผู้ช่วยครูที่โรงเรียนประถมฮอลลีวูดฮิลส์ ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุกับลูกชาย ถูกนำตัวส่งรพ.อย่างเร่งด่วน แต่โชคร้าย เด็กชายเสียชีวิตในเย็นวันเดียวกัน  ด้าน ซาลาห์ เอลชาเออร์ ซึ่งเป็นคนโทรแจ้งเหตุ 911 กล่าวว่าเธอช็อกมาก ไม่เคยพบเห็นเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ส่วนรถยนต์ที่ถูกชนพังหักกลาง ส่วน แอนนาเบล เฟอร์นานเดซ ที่อาศัยอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุอีกคน กล่าวว่า เสียงเครื่องบินเล็กขณะตกดังสนั่นเหมือนระเบิดและเกิดไฟไหม้ไปทั่วบริเวณ

 

 

โศกนาฏกรรมเมื่อวันจันทร์ที่ 15 มี.ค.  เพิ่มความวิตกให้กับประชาชนที่อาศัยอยู่ใกล้สนามบิน เพราะในรอบ 10 เดือนที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุใกล้กับสนามบินมาแล้ว 5 ครั้ง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตถึง 6 ราย สำนักงานคณะกรรมการความปลอดภัยการคมนาคมแห่งชาติและสำนักงานการบินพลเรือนสหรัฐฯเปิดสอบสวนอุบัติเหตุรายล่าสุดแล้ว 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ