ข่าว

จับแล้วผู้ต้องสงสัยขืนใจแม่เฒ่าพิการขาขาดหลังวิ่งหนีออกจากโรงพัก   

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบสนธิกำลังกับตำรวจท้องที่ตามจับตัวผู้ต้องสงสัยในคดีข่มขืนหญิงพิการขาขาด วัย 79 ปี หลังวิ่งหนีออกจากโรงพัก

     เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 16 มีนาคม มีรายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำวจกองกำกับการ3 กองบังคับการปราบปราม สนธิกำลังกับ ตำรวจภูธรหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น และ เจ้าหน้าที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค4 ตามจับกุมตัว นายอัจฉริยะ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ผู้ต้องสงสัยในคดีข่มขืนหญิงพิการ อายุ 79 ปี ที่หลบหนีจากบนโรงพักหนองเรือ เมื่อวานที่ผ่านมา(15มี.ค.)

     โดยสามารถตามจับได้ที่กระท่อมกลางป่า ใกล้สำนักสงฆ์วัดป่าหนองโน ต.บ้านเม็ง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น 

     สำหรับผู้ต้องสงสัยรายนี้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น จับกุมตัวหลังมีพยานและผู้เสียหายได้ชี้ตัวว่าเป็นผู้ที่ก่อเหตุข่มขืนหญิงพิการขาขวาขาด อายุ 79 ปี เหตุเกิดภายในสำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่สภ.หนองเรือ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบสวนและตรวจปัสวะหาสารเสพติด 

จับแล้วผู้ต้องสงสัยขืนใจแม่เฒ่าพิการขาขาดหลังวิ่งหนีออกจากโรงพัก   

     กระทั่งเมื่อช่วงเช้าวานนี้(15มี.ค.) ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจปัสวะของผู้ต้องสงสัยรายนี้เสร็จเรียบร้อยแล้วกำลังจะนำตัวเข้าไปห้องขัง ทางผู้ต้องสงสัยได้ออกอุบายว่าจะนำปัสวะที่เหลือจากการตรวจไปทิ้ง แต่กลับใช้จังหวะดังกล่าววิ่งหลบหนีออกจากโรงพักทั้งที่ยังใส่กุญแจมือ และไปขโมยรถจยย.ของชาวบ้านหลบหนีไป 

     อย่างไรก็ดีภายหลังผู้ต้องหาได้หลบหนีออกจากโรงพักทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการระดมตามไล่ล่าอย่างต่อเนื่อง มีการตั้งรางวัลนำจับไว้ถึง 10,000 บาท สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสในการจับกุมได้ 

จับแล้วผู้ต้องสงสัยขืนใจแม่เฒ่าพิการขาขาดหลังวิ่งหนีออกจากโรงพัก   

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ