ข่าว

คำสารภาพแม่ ยังไม่พร้อมดูแลลูก จึงตัดสินใจแบบนั้น  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจห้วยขวางเชิญตัวคุณแม่วัย 27 ปี มารดาของทารกแรกเกิดที่พบเป็นศพในถังขยะท้ายซอยนาทอง1 ทั้งที่ยังมีสายสะดือติดอยู่ สารภาพไม่พร้อมเลี้ยงจึงสอดยาทำแท้ง 

     จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ห้วยขวางเข้าตรวจสอบศพเด็กทารกเพศหญิงอายุในครรภ์ประมาณ 5 - 6 เดือน และยังมีสายรกติดอยู่ในถังขยะ ท้ายซอยรัชดาภิเษก 7 แยก 1หรือซอยนาทอง1  ถนนรัชดาภิเษก หลังได้รับแจ้งเมื่อช่วงเย็นวาน(15มี.ค.)ที่ผ่านมา    

     ความคืบหน้าล่าสุดเย็นวันที่ 16 มีนาคม พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผกก.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ท.ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา รอง ผกก.สส.สน.ห้วยขวาง นำกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง ได้เชิญตัว น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็กทารกที่เสียชีวิตดังกล่าวมาสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น 

     ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพผู้ที่นำศพเด็กมาทิ้งได้อย่างชัดเจน ขณะที่กำลังเดินลงมาจากหอพักพร้อมถือถุงดำเข้าไปในซอยที่เกิดเหตุดังกล่าวก่อนทิ้งถุงที่มีเด็กทารกอยู่ข้างในลงไปในถังขยะ 

     สอบสวน น.ส.เอ แม่ของเด็ก รับสารภาพว่า ตนเองตั้งครรภ์ ได้ 6 เดือน และไม่พร้อมดูแลลูก จึงได้ตัดสินในซื้อยามาในราคา 4,000 บาท ในวันเกิดเหตุนั้นได้ใข้ยาสอดทำแท้ง ขับเด็กออกมา

     "จากนั้นได้เดินออกจากหอพักเดินเข้าไปซอยรัชดา 7 แยก 1 ซึ่งอยู่ใกล้ๆกัน ก่อนนำศพเด็กไปวางทิ้งไว้ในถังขยะ ก่อนจะเดินกลับมายังหอพัก เนื่องจากตนไม่พร้อมเลี้ยงเด็กจริง" แม่เด็กสารภาพ   

     เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากต้องรอผลผ่าพิสูจน์จากนิติเวช รพ.รามาธิบดี เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อนำมาประกอบสำนวนแจ้งข้อกล่าวหาในภายหลังต่อไป 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ