ข่าว

มาแล้วเลขเด็ดเซียมซียักษ์วัดไผ่แขก สาวหอบฟักทองแก้บน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาแล้ว เลขเด็ดเซียมซียักษ์วัดไผ่แขก สาวหอบฟักทองแก้บน

ที่วัดอุทุมพรารามหรือวัดไผ่แขก ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ก่อนวันหวยออกจะมีผู้โชคดีนำสิ่งของต่างๆมาแก้บนพร้อมทั้งมากราบไหว้ขอพรเพื่อหาเลขนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 16 มีนาคม 2564 นี้ โดย มี น.ส.พรทิพย์ วงษ์สุวรรณ อายุ 23 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี นำฟักทองจำนวน 10 ลูก มาแก้บนพ่อขุนช้างมหาเศรษฐีหลังจากงวดที่ผ่านมาได้รับโชคไปนับหมื่นบาทนอกจากนี้ยังมีผู้ได้โชคนำสร้อยสังวาลย์มาถวายสวมคอพ่อขุนช้างหลังได้รับโชคงวดที่ผ่านมา มาแล้วเลขเด็ดเซียมซียักษ์วัดไผ่แขก สาวหอบฟักทองแก้บน

มาแล้วเลขเด็ดเซียมซียักษ์วัดไผ่แขก สาวหอบฟักทองแก้บน

นอกจากนี้ที่อ่างน้ำมนต์วัดไผ่แขก ประชาชนต่างทะยอยเดินทางมาส่องอ่างน้ำมนต์ มองดูเลขน้ำตาเทียนที่หน้าพ่อขุนช้างมหาเศรษฐี ซึ่งส่วนใหญ่มองเห็นตัวเลข 3-6-5 ลอยอยู่ในอ่างแต่ก็มีบางส่วนถ่ายรูปส่งให้เพื่อนๆช่วยวิเคราะห์ตัวเลขอีกด้วยและที่เป็นจุดเด่นคือเซียมซียักษ์ขนาดใหญ่ผู้คนต่างเดินทางมาขอพร และแบกเขย่าหาเลขเด็ด บางครั้งต้องใช้2คนแบกกระบอกเซียมซีเพื่อเขย่าให้ติ้วตัวเลขหล่นลงมา 

มาแล้วเลขเด็ดเซียมซียักษ์วัดไผ่แขก สาวหอบฟักทองแก้บน

มาแล้วเลขเด็ดเซียมซียักษ์วัดไผ่แขก สาวหอบฟักทองแก้บน

โดยมีนายทวีศักดิ์ อ่ำพุทรา อายุ 48 ปีมาจาก ต.ทุ่งกระบ่ำ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี เขย่าได้เลข 9-4 ส่วน นางสาวรุ่งฤดี  เรืองขจร อายุ 42 ปี  เดินทางมาจาก อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี รวมพลัง 2 คนกับเพื่อนเขย่าได้เลข 8-2-1 โดยที่แผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาลของผู้ขายได้เขียนตัวเลขติดเอาไว้เป็นที่สนใจจากผู้มาขอพรเนื่องจากตัวเลขที่เขียนติดไว้เป็นการนำจากอ่างน้ำมนต์มาเขียนซึ่งตัวเลขเข้ามาติดต่อกันหลายงวดทำให้คนที่มองในอ่างไม่ชัดได้มาดูที่ผู้ขายสลากกินแบ่งเขียนไว้ก่อนจะนำไปหาซื้อเลขเสี่ยงดวงต่อไป มาแล้วเลขเด็ดเซียมซียักษ์วัดไผ่แขก สาวหอบฟักทองแก้บน

มาแล้วเลขเด็ดเซียมซียักษ์วัดไผ่แขก สาวหอบฟักทองแก้บน วัฒนพล มัจฉา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุพรรณบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ