ข่าว

"ประมวล" ขันอาสาเป็นตัวแทนแก้ปัญหาเพื่อประชาชน-ประชาธิปไตย 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อแผ่นดิน เปิดที่ทำการพรรคใหม่ 18มีนาคม ประมวล ประกาศพร้อมเลือกตั้ง หากมีการยุบสภา ขันอาสาเป็นตัวแทนแก้ปัญหาเพื่อประชาชนเพื่อประชาธิปไตย 

15 มีนาคม 2564   นายประมวล เอมเปีย อดีต ส.ส. ชลบุรี และหัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน เปิดเผยว่า พรรคเพื่อแผ่นดิน จะทำการเปิดที่ทำการพรรคใหม่ ย่านดอนเมือง ในวันที่ 18 มีนาคม จึงขอเชิญชวนเพื่อนพ้องน้องพี่ วงการการเมือง และสื่อมวลชนทุกคน ร่วมงานในวันเวลาดังกล่าว

 


นายประมวล ยังกล่าวถึงความพร้อมของพรรคในการเลือกตั้ง ส.ส. ว่า เมื่อเราเข้ามาสานงานต่อในนามพรรคเพื่อแผ่นดิน เบื้องต้นตนได้รับฉันทานุมัติจากสมาชิกพรรคให้ทำหน้าที่หัวหน้าพรรค   “ฉะนั้นวันนี้ จึงมีความพร้อมที่จะขออาสาเป็นทางเลือกเพื่อรับใช้พี่น้องประชาชน พรรคเรามีผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจ ที่มีแนวทางทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี  ปัญหาปากท้องเป็นเรื่องใหญ่ ขณะเดียวกันเราส่งเสริมระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข เราพร้อมส่งลงเลือกตั้งทันที หากมีการยุบสภา”


นายประมวล ยังกล่าวว่า หากรัฐบาลบริหารประเทศต่อไปไม่ไหว แก้ปัญหาไม่ได้ ถูกรุมเร้าทั้งศึกในศึกนอก ทางออกที่ดีคือยุบสภาคืนอำนาจประชาชน เพราะประชานคือเจ้าของอำนาจอธิปไตยที่แท้จริง. 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ