ข่าว

ตราด เอฟซี เปิดบ้านพ่าย ประจวบ เอฟซี ปิดฉาก 2 ปี บนลีกสูงสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตราด เอฟซี เป็นทีมลำดับที่ 2 ถัดจาก ระยอง เอฟซี ที่ต้องกลับลงไปเล่นยังไทยลีก 2 เมื่อจบฤดูกาล 2020 หลังเกมนัดล่าสุด เปิดบ้านพ่ายให้พีทีประจวบ เอฟซี 1-2

 “ช้างขาวเจ้าเกาะ” ตราด เอฟซี   กลายเป็นทีมที่ 2    ถัดจาก "ระยอง เอฟซี" ที่ต้องตกชั้นจาก"ไทยลีก 1"  ไปเล่น "ไทยลีก 2"  เมื่อจบฤดูกาล 2020    ฟุตบอลไทยลีก 1    เกมนัดประจำวันเสาร์ที่ 13   มีนาคม    ตราด เอฟซี เปิดบ้าน  สนามกีฬากลางจังหวัด พ่ายให้กับ "ต่อพิฆาต"พีทีประจวบ เอฟซี  1-2   ทำให้ตราด เอฟซี   มีเพียง  16 คะแนน  จากการแข่ง 27 นัด  อยู่ที่อันดับ 15    ของตาราง จาก 16 ทีม 

 

เท่ากับว่า 3 เกม ที่เหลือต่อให้ ตราด เอฟซี ชนะ ทั้ง 3 นัด  ก็ไม่สามารถทำคะแนน หนีพื้นที่โซนตกชั้น    สถานการณ์ที่เกิดขึ้น จึงเป็นการปิดฉาก  ในการเล่นอยู่บนลีกสูงสุดไทยลีก 1 นับจาก  ตราด เอฟซี เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นลีกสูงสุด ไทยลีก 1 ในปี 2562  โดยเป็นการตกชั้นไปยัง "ไทยลีก 2" ต่อจากระยอง เอฟซี ทีมอันดับ 16  ด้าน พีทีประจวบ  เอฟซี ที่เก็บ 3 แต้ม จากเกมนี้  อยู่ที่อันดับ 11 ของตาราง มี 34คะแนน 

 

แฟนบอลของ ตราด เอฟซี  โพสต์ข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์  https://www.facebook.com/pg/tratfc2012  เช่น  "ลงไปลีก2สักปี อย่างไงก็ขึ้นมาแน่ หลายทีมใหญ่ๆก็พลาดตกชั้นแต่ก็กลับขึ่นมาผงาดได้ สู้ๆๆครับ" ... "ไม่เป็นไรหานักเตะเข้ามาเสริมทัพ ให้แข็งแกร่งกว่าเดิม ตราด เอฟซี สู้ๆเชียร์เหมือนเดิมทุกนัด เมืองกาญจนขึ้นมาเล่นดี2ด้วยไม่ธรรมดา "

ตราด  เอฟซี  เปิดบ้านพ่าย ประจวบ เอฟซี  ปิดฉาก 2 ปี บนลีกสูงสุด

ตราด  เอฟซี  เปิดบ้านพ่าย ประจวบ เอฟซี  ปิดฉาก 2 ปี บนลีกสูงสุด

ตราด  เอฟซี  เปิดบ้านพ่าย ประจวบ เอฟซี  ปิดฉาก 2 ปี บนลีกสูงสุด

***ขอขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/pg/tratfc2012

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ