ข่าว

มวลชนบางส่วนทยอยกลับ - เดินทะลุฟ้า ปักหลักพีมูฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกนนำอาชีวะ ประกาศยุติชุมนุม หน้าพาณิยชย์พระนคร ข้างทำเนียบ ตอน 3 ทุ่มเศษ หลังบรรยากาศวุ่นเล็กน้อย เหตุชายต้องสงสัยเป็นเจ้าหน้าที่ทางการแฝงตัว ลอบถ่ายรูปสถานที่ชุมนุม จนสมาชิกในกลุ่มม็อบหวาดระแวง จะเข้ารุมทำร้าย แต่การ์ดสามารถลากตัวพ้นพื้นที่ได้ก่อน

วันที่ 13 มีนาคม 2564 บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มเดินทะลุฟ้า และ "พีมูฟ - เซฟบางกลอย" ในช่วงค่ำ เวลา 20.15 น. ที่บริเวณด้านหน้าวิทยาลัยพณิชยการพระนคร แยกนางเลิ้ง ข้างทำเนียบรัฐบาล ได้เกิดเหตุชุลมุนขึ้นเล็กน้อยระหว่างมวลชนกับตำรวจ

โดยมวลชนอ้างว่ามีเจ้าหน้าที่มาถ่ายรูปมวลชนในสถานที่ชุมนุม โดยการ์ดได้ห้ามไว้เพื่อไม่ให้มวลชนทำร้ายร้างกายชายที่เชื่อว่าเป็นเจ้าหน้าที่ จากนั้นการ์ดของผู้ชุมนุมได้นำชายคนดังกล่าวออกจากพื้นที่ชุมนุมไป ทำให้การชุมนุมกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม 

ขณะที่การชุมนุมในช่วงหลัง 21.00 น. มีผู้ชุมนุมบางส่วนทยอยกลับ โดยเป็นกลุ่มเดินทะลุฟ้ากับกลุ่มอาชีวะ เหลือเพียงบางส่วนที่ค้างแรมข้างทำเนียบรัฐบาล ฝั่งพาณิชย์พระนคร ร่วมกลุ่มเซฟบางกลอย

เวลา 21.05 น. แกนนำเวทีอาชีวะประกาศยุติการชุมนุม มวลชนเริ่มทยอยออกจากพื้นที่ ขณะที่พ่อค้า แม่ค้า พากันเก็บข้าวของเดินทางกลับ ยอดมวลชนประมาณ 200 คน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ