ข่าว

ปคม.รวบแม่เล้าสาวบ้านโป่งคาม่านรูด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์วางแผนล่อซื้อบริการเด็กหญิงวัย 16 ปี จากแม่เล้าวัยรุ่นในพื้นที่บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เจ้าตัวสารภาพสิ้น

     เมื่อวันที่ 12 มี.ค. พล.ต.ต.สยาม บุญสม ผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์(ผบก.ปคม.) สั่งการให้ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม. พ.ต.ท.เกริก เสนาะสําเนียง สว.กก.5 บก.ปคม. นำกําลังจับกุม น.ส.นิตยา หรือ "แป้ง" (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ชาว จ.ราชบุรี  ในข้อหา ค้ามนุษย์ และ จัดมห้มีการค้าประเวณี โดย จับได้ที่โรงแรมม่านรูด ต.บ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

ปคม.รวบแม่เล้าสาวบ้านโป่งคาม่านรูด
       
  
   
     

     การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่ามีการลักลอบค้าประเวณี ในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยมี น.ส.นิตยา และ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี รับงานค้าบริการทางเพศ จึงได้ให้สายลับติดต่อล่อซื้อบริการเด็กสาวผ่าน น.ส.นิตยา

     แต่ ผู้ต้องหา บอกว่า น.ส.เอ ไม่กล้าไปคนเดียว ต้องซื้อบริการทางเพศตนเองด้วยเด็กถึงจะยอม 

ปคม.รวบแม่เล้าสาวบ้านโป่งคาม่านรูด

  

     สายลับจึงตกลงซื้อบริการทั้งคู่ในราคา 3,500 บาท เมื่อตกลงกันแล้ว ได้นัดหมายกันที่โรงแรมม่านรูดใน ต.บ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดย น.ส.นิตยา ขี่จักรยานยนต์พา น.ส.เอ มาที่ห้องภายในโรงแรมที่เปิดรอไว้

     เมื่อรับเงินค่าตัวแล้วทั้งคู่จึงแยกย้ายกันเข้าห้อง ตํารวจจึงได้แสดงตัวจับกุมน.ส.นิตยา และช่วยเหลือ น.ส.เอ เอาไว้ได้  

     สอบสวน น.ส.นิตยา ให้การรับสารภาพ ก่อนนำตัวส่ง กก.5.บก.ปคม ดำเนินคดีต่อไป ส่วน น.ส.เอ ได้ส่งตัวไปบ้านเกร็ดตระการ จ.นนทบุรี เพื่อเข้ากระบวนการช่วยเหลือ พร้อมสืบสวนขยายผลผู้ร่วมกระทําความผิดในขบวนการนี้ต่อไป


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ