ข่าว

คดีพริตตี้ 'วาวา' เตรียมรับผลชันสูตร เย็นนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลชันสูตร วาวา พริตตี้สาว ที่เสียชีวิตในงานปาร์ตี้ ย่านเสนานิคม จะถึงมือตำรวจในช่วงเย็นวันนี้ เบื้องต้น วงจรปิดภายในงาน สามารถกู้ข้อมูลได้อยู่ระหว่างการตรวจสอบเเละนำมาประกอบหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องได้

จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือวาวา พริตตี้สาว ที่ไปรับงานเอ็นเตอร์เทน ในงานปาร์ตี้ ที่จัดภายในบ้านหรู ย่านเสนานิคม เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

วันที่ 12 มีนาคม 2564 พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รอง ผบช.น.)  เปิดเผยว่า  พนักงานสอบสวนจะติดต่อขอรับผลชันสูตรศพของ น.ส.วิชญาพร สามารถระบุสาเหตุการตายเเละสารเสพติดในร่างกาย ว่ามีหรือไม่อย่างเป็นทางการ ภายในช่วงเย็นของวันนี้(12 มีนาคม 2564) เพื่อนำมาประกอบกับพยานหลักฐานอื่นๆ

อาทิ เช่น การกู้ข้อมูลจากก้องวรจรปิดภายในบ้านที่จัดปาร์ตี้ ที่ถูกลบไปก่อนหน้านี้ โดยเบื้องต้น สามารถกู้ข้อมูลได้ ซึ่งจะทราบผลในเร็วๆนี้ ส่วนการสอบปากคำพยาน ทั้งพริตตี้และผู้ร่วมงานทั้งหมดได้สอบปากคำไปหมดเเล้ว พร้อมกับส่งตัวไปหาสารเสพติดของผู้ที่อยู่ภายในงาน ว่ามีสารเสพติดหรือไม่ เเละ อยู่ระหว่างรอผลชันสูตร 

หากพบว่า ผู้ใดมีสารเสพติด ก็อาจจะถูกเเจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอนของกฏหมาย ในส่วนของข้อหาใครเป็นเจ้าของยาเสพติด เเละ ใครเป็นคนทำให้ น้องวาวา เสียชีวิตหรือไม่ จะสามารถเเจ้งข้อกล่าวหาได้ หลักจากรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เเละ เมื่อพบว่ามีผู้ใดเกี่ยวข้องกับส่วนไหนบ้าง ก็สามารถเเจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีต่อไปได้

มีรายงานข่าวว่า ผลชันสูตรเบื้องต้นพบว่าในตัวผู้ตายไม่มีเเอลกอฮอล์ มีเเต่สารเสพติด และไม่พบว่ามีการถูกล่วงละเมิดทางเพศเเต่งอย่างใด ส่วนกล้องวรจรปิดที่กองพิสูจน์หลักฐานนำไปกู้ข้อมูล
 ได้เห็นภาพบางส่วน สามารถระบุได้ว่า ช่วงประมาณตี4ของวันที่เกิดเหตุผู้ตายยังนั่งอาเจียนอยู่ เเละ คนที่อยู่ในงานปาร์ตี้ยังมีการช่วยเหลือ วาวา ก่อนที่อาการจะไม่ดีขึ้น ได้นำส่งโรงพยาบาล เเละ เสียชีวิตภายในเวลาต่อมา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ