ข่าว

"ประวิตร" ไม่ฉีดวัคซีนโควิดพร้อมนายกฯอ้างติดงาน ย้อนถามถ้าช็อกตายไปจะทำอย่างไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองนายกฯ "พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" ไม่ฉีดวัคซีนโควิดพร้อมนายกฯอ้างติดงาน ย้อนถามถ้าช็อกตายไปจะทำอย่างไร ลั่นพร้อมตลอดถ้าหมอให้ฉีด

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2564 พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการฉีดวัคซีนโควิด-19 วันพรุ่งนี้ (12 มี.ค.) ที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและ รมว.กลาโหม จะนำคณะรัฐมนตรีไปฉีดวัคซีนที่สถาบันบำราศนราดูร ว่า ตนเองคงไม่ได้ไปร่วมฉีดวัคซีนด้วย เพราะติดงาน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
นายกฯ ยก ครม.ทั้งคณะฉีดวัคซีน แอสตราเซเนกา 12 มี.ค.นี้

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะฉีดเมื่อใด พล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่าต้องบอกด้วยหรือ ถ้าช็อกตายไปจะทำอย่างไร เพราะตนแก่แล้วไม่ใช่เด็กๆ แต่ยืนยันพร้อมตลอดถ้าหมอให้ฉีด
พล.อ.ประวิตร กล่าวถึง กรณีการนัดชุมนุมของกลุ่มราษฎร วันเสาร์นี้ (13 มี.ค.) ที่จะมาปักหลักค้างคืนที่หน้าทำเนียบรัฐบาล ว่า จะมาก็มา จะทำอย่างไรได้ ยืนยันเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยทุกวันอยู่เเล้ว
 

รองนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงสถานการณ์ชายแดนไทย-เมียนมา ว่าตนสั่งการให้เจ้าหน้าที่ดูแลพื้นที่ตามแนวชายแดน เพราะอาจมีชาวเมียนมาที่หลบหนีข้ามแดนมาฝั่งไทยจากผลกระทบความรุนแรงโดยเฉพาะจังหวัดที่มีแนวชายแดนติดกับเมียนมาโดยมีการเตรียมการเอาไว้หมดแล้ว ซึ่งขณะนี้สถานการณ์ยังปกติ เบื้องต้นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ประสานความร่วมมือไว้แล้ว ขณะนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง และยังไม่มีข่าวการหลบหนีเข้ามา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ