ข่าว

"ดรีมเวิลด์"มอบความสุข "ผู้พิการ" เที่ยวฟรี 2 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปทุมธานี ดรีมเวิลด์มอบความสุขแด่ผู้พิการทั่วประเทศเที่ยวฟรี 2 เดือนเต็ม

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 มีนาคม 2564 สวนสนุกดรีมเวิลด์ ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้จัดโครงการเพื่อสังคม สร้างความสุข และรอยยิ้มให้แก่ผู้พิการทั่วประเทศ กับโครงการ “วันแสนสุข”  เปิดโอกาสให้ผู้พิการทั่วประเทศ ได้เที่ยวฟรี 2 เดือนเต็ม 

"ดรีมเวิลด์"มอบความสุข "ผู้พิการ"  เที่ยวฟรี 2 เดือน

นางสาวรัสรินทร์ มิลินวรพัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดเผยว่า โครงการเพื่อสังคมเป็นนโยบายของดรีมเวิลด์ ที่จะต้องจัดขึ้นทุกปี  แต่จะเปลี่ยนรูปแบบเพื่อให้เข้าถึงทุกกลุ่ม สำหรับปีนี้  เป็นปีที่เราอยากส่งมอบความสุขให้ผู้พิการทั่วประเทศ ได้มีวันแสนสุข สนุก สุขใจ ที่ดรีมเวิลด์  โดยเราแบ่งเป็น 2 รอบ รอบแรกเดือนมีนาคม เปิดให้มูลนิธิ หรือสถานสงเคราะห์ ที่ดูแลผู้พิการได้มีโอกาสพาผู้พิการ และผู้ดูแลมาเที่ยวดรีมเวิลด์ ฟรี   รอบต่อไปเดือนเมษายน เป็นรอบสำหรับผู้พิการทั่วไป  สามารถมาเที่ยวได้ฟรี  โดยผู้พิการ 1 ท่าน พาผู้ดูแล 1 ท่าน  ผ่านประตูลด 50 % อีกด้วย

"ดรีมเวิลด์"มอบความสุข "ผู้พิการ"  เที่ยวฟรี 2 เดือน

โครงการวันแสนสุข  นอกจากจะเปิดโอกาสให้ผู้พิการเที่ยวฟรีแล้ว ยังเปิดรับบริจาคปฎิทินเก่า เพื่อมอบให้แก่ศูนย์เทคโนโลยีการศึกษาเพื่อคนตาบอด จังหวัดนนทบุรี เพื่อใช้เป็นสื่อการเรียนการสอน ซึ่งเราเปิดรับมาตั้งแต่ต้นปี 2564  และยังคงรับการบริจาคอย่างต่อเนื่อง อีกส่วนหนึ่งดรีมเวิลด์คำนึงถึงความสุขของผู้พิการได้มีพื้นที่แสดงความสามารถ ได้รับโอกาสจากบุคคลทั่วไป จึงเปิดพื้นที่ให้ผู้พิการได้แสดงดนตรี จำหน่ายผลิตภัณฑ์ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2564 สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมโครงการฯ  สามารถติดต่อและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2577- 8666  หรือคลิกwww.facebook.com/dreamworldpark  

"ดรีมเวิลด์"มอบความสุข "ผู้พิการ"  เที่ยวฟรี 2 เดือน

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ปทุมธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ