ข่าว

รวบ "เจ๊หนึ่ง แดน8" กระเทยแสบ แอบลักทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจคลองตัน" บุกรวบสาวประเภทสอง โจรย่องเบาลักทรัพย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ข้อหา "บุกรุกเคหสถานและลักทรัพย์ในเวลากลางคืน" โดยจับกุมได้ห้องเช่า ย่านทุ่งครุ พร้อมของกลางวิกผม พระเครื่อง กระเป๋า โทรศัพท์มือถือ เครื่องประกับ รวม 143 รายการ

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 11 มี.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 พ.ต.อ.ปนาถพล ปุณศรี รองผบก.น.5 พ.ต.ท.บริบูรณ์ เติมประยูร รองผกก.สส.สน.คลองตัน พ.ต.ท.ชานนท์ บรรพกาญจน์ สว.สส.สน.คลองตัน

 

รวบ "เจ๊หนึ่ง แดน8" กระเทยแสบ แอบลักทรัพย์

 

แถลงจับกุม นายบุญเลิศ หรือหนึ่ง จันทวโร อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.105/2564 ลงวันที่ 10 มีนาคม 2564 ในข้อหา  “บุกรุกเคหสถานและลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” นาย โกเมศร์หรือไก่ พูลสิน อายุ 45 ปี จับกุมได้ที่บริเวณห้องเช่าเลขที่ 64 ภายในชุมชนคลองเก้าห้อง ประชาอุทิศ 90 ถ.ประชาอุทิศ 90 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร พร้อมของกลางวิกผม 5 อัน พระเครื่อง แว่นตา กระเป๋า โทรศัพท์มือถือ เครื่องประกับ รวม 143 รายการ

 

รวบ "เจ๊หนึ่ง แดน8" กระเทยแสบ แอบลักทรัพย์

ทั้งนีั้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายร่วมกันลักทรัพย์เวลากลางคืน โดยกลุ่มคนร้ายเป็นบุคคลข้ามเพศ ซึ่งจะใช้วิกผม และเครื่องแต่งกายผู้หญิง เพื่อปิดบังตัวตน รวมก่อเหตุในลักษณะเดียวกันหลายครั้ง และหลายพื้นที่ โดยเฉพาะในเขตพื้นที่ บก.น.5 และ จ.สมุทรปราการ

 

รวบ "เจ๊หนึ่ง แดน8" กระเทยแสบ แอบลักทรัพย์

จากการตรวจสอบพบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวคือ นายบุญเลิศ หรือหนึ่ง จันทวโร อายุ 49 ปี ต่อมาจึงได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ห้องเช่าเลขที่ 64 ภายในชุมชนคลองเก้าห้อง ประชาอุทิศ 90 ถ.ประชาอุทิศ 90 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร โดยสามารถจับกุมได้โดยการตรวจสอบจากโครงการกล้องวงจรปิดที่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. อนุมัติให้มีการติดตั้งกล่องวงจรปิดทั่งกรุงเทพมหานคร จำนวน 9,000 ตัว จึงพบเบาะแสให้จับคนร้ายได้ดังกล่าว

 

 

จากการสอบถามผู้ถูกจับกุม ให้การรับว่าเป็นบุคคลตามภาพจากกล้องวงจรปิดและเข้ามาก่อเหตุในคดีนี้จริง สาเหตุที่ทำไปต้องการนำเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพและเล่นพนันสล็อตออนไลน์ โดยก่อหน้านี้เคยรับแสดงคาบาเร่โชว์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ก่อนติดคุกคดีชิงทรัพย์, บุกรุก, ครอบครองยาเสพติด ติดคุกล่าสุดในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ก็ร้องเพลงอยู่แดนคุมขัง โดยได้ฉายาว่า "เจ๊หนึ่ง แดน 8" ก่อนออกมาก่อเหตุดังกล่าวซ้ำ

 

รวบ "เจ๊หนึ่ง แดน8" กระเทยแสบ แอบลักทรัพย์

ก่อนก่อเหตุ ก็จะดื่มเหล้าย้อมใจ โดยจะเลือกบ้านที่เป็นชุมชนมุสลิม เนื่องจากไม่มีสุนัข เมื่อเห็นกล้องก็จะหักกล้องทิ้ง โดยจะนำทรัพย์สินที่ได้ไปตระเวนขาย ในแหล่งรับซื้อสินค้าในราคาถูก และนำเงินที่ได้มาซื้อยาเสพติดเพื่อเสพ ซึ่งขณะจับกุมตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตรวจยึดวิกผมผู้หญิง ได้อีก จำนวน 5 ชิ้น ซึ่งคนร้ายจะใช้ก่อเหตุประกอบกับการแต่งกายเป็นผู้หญิงเพื่อปิดบัง ซ่อนเร้นตัวตน และความสะดวกในการก่อเหตุ

 

รวบ "เจ๊หนึ่ง แดน8" กระเทยแสบ แอบลักทรัพย์

โดยทรัพย์สินที่คนร้ายได้ประทุษร้ายไปนั้นคิดเป็นมูลค่าความเสียหายหลายล้านบาท นอกจากนี้คนร้ายยังได้แต่งตัวแบบผู้หญิง และใส่วิกผม ไปก่อเหตุในพื้นที่ สน.คลองตัน เมื่อวันที่ 13 ก.พ.64, 4 มี.ค.64, สน.พระโขนง เมื่อวันที่ 27 ก.พ.64, สน.ยานนาวา เมื่อวันที่ 18 ก.พ.64 และพื้นที่ สน.อื่นๆ อีก ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจะได้ทำการขยายผลในคดีอื่นอีกครั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสน.คลองตัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ