ข่าว

นายแบบซิ่งเก๋ง เสยท้ายบรรทุก ดับคาด่วนฉลองรัช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตนายแบบ เจ้าของร้านย่านอาร์ซีเอ ซิ่งเก๋งยาริสวิ่ง เสยท้ายบรรทุกคนงาน บนทางด่วน ดับคาที่ เพื่อนสาวสาหัส และมีคนงานกำลังล้างแบริเออร์ขอบด่วน บาดเจ็บอีก 2 ราย

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 11 มี.ค.2564 พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ก้อนแพง รอง ผกก. (สอบสวน) สน.ทางด่วน1​ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ พุ่งชนรถบรรทุก ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนทางด่วนฉลองรัช มุ่งหน้าสุขาภิบาล 5 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม.

 

นายแบบซิ่งเก๋ง เสยท้ายบรรทุก ดับคาด่วนฉลองรัช

 

หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย แพทย์โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

นายแบบซิ่งเก๋ง เสยท้ายบรรทุก ดับคาด่วนฉลองรัช

ที่เกิดเหตุ อยู่บนทางด่วนดังกล่าวช่วงก่อนลงรามอินทรา เหนือโรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง มี 3 เลน ที่เลนกลางพบรถบรรทุกคนงานทางด่วน ขนาด 4 ล้อ ยี่ห้อนิสสัน สีขาว ทะเบียน บต 8005 นนทบุรี พลิกตะแคงอยู่ สภาพด้านหลังถูกชนเสียหาย ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ยาริส สีขาว ทะเบียน 5กญ 2845 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพพังเสียหายยับเยินเกือบทั้งคัน

 

นายแบบซิ่งเก๋ง เสยท้ายบรรทุก ดับคาด่วนฉลองรัช

ส่วนคนขับเป็นชายกระเด็นออกมาเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายประสิทธิชัย เนตรสุวรรณ อายุ 24 ปี บ้านอยู่ซอยจรัญสนิทวงศ์ 53 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กทม. สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาว สีดำ กางเกงขายาว สีดำ มีบาดแผลที่ใบหน้า แขนขาหักผิดรูป เจ้าหน้าที่จึงทำการปิดการจราจรบริเวณที่เกิดเหตุชั่วคราว เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน​

 

นอกจากนี้จากการตรวจสอบ ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ทราบชื่อ นายอาทิตย์ ภิรมย์ไกรภักดิ์ น.ส.พรพรรณ สารีพันธ์ ทั้งสองเป็นเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดบนทางด่วน และน.ส.ชัชวัล ทองสุข ซึ่งนั่งรถยนต์เก๋งมากับผู้ตาย กู้ภัยได้นำตัวทั้งสามส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์

 

 

 

สอบถาม นายธนัชพงศ์ ศักดิ์ธนาวัฒน์ อายุ 38 ปี พยานซึ่งขับรถกระบะคู่กันมากับรถของผู้ตาย เล่าว่า ตนขึ้นทางด่วนมาจากย่านคลองตัน วิ่งมาเรื่อยๆ ส่วนรถผู้ตายไม่รู้ขึ้นจากที่ไหนได้ขับตามหลังตนมา จนกระทั่ง มาถึงบริเวณทางจะเบี่ยงลงรามอินทรา รถผู้ตายวิ่งอยู่เลนซ้าย โดยมีรถอีกคันชะลออยู่ด้านหน้า แต่อยู่ดีๆรถผู้ตายก็เร่งเครื่องปาดออกขวา พอจะถึงรถบรรทุกคนงาน จึงได้หักหลบเข้าซ้าย แต่ไม่พ้น ทำให้ชนท้ายรถบรรทุกเข้าอย่างจัง

 

นายแบบซิ่งเก๋ง เสยท้ายบรรทุก ดับคาด่วนฉลองรัช

จากการสอบสวนพยานเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ มีเจ้าหน้าที่ประมาณ 10 คน กำลังล้างแบริเออร์ขอบทางตั้งแต่ทางขึ้นด่วนลาดพร้าว มาจนถึงบริเวณช่วงทางเบี่ยงลงรามอินทรา โดยมีการวางกรวยและใช้รถบรรทุก 4 ล้อ จอดเปิดสัญญาณไฟไว้ จู่ๆก็มีรถยนต์เก๋งยาริสวิ่งมาชนท้ายรถบรรทุกคันดังกล่าว ทำให้เจ้าหน้าที่ที่กำลังทำความสะอาดแบริเออร์ ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ส่วนชายที่ขับรถยนต์เก๋งกระเด็นออกมาเสียชีวิต และมีหญิงที่มากับรถยนต์เก๋ง ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย  

 

นายแบบซิ่งเก๋ง เสยท้ายบรรทุก ดับคาด่วนฉลองรัช

เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรอให้คนเจ็บที่มากับผู้ตายอาการดีขึ้น จึงจะทำการสอบปากคำ เพื่อสรุปหาสาเหตุอุบัติเหตุครั้งนี้ ส่วนศพได้นำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ก่อนติดต่อให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป.

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเฟสบุ๊กของ ประสิทธิชัย เนตรสุวรรณ ผู้เสียชีวิต พบว่า เป็นหนึ่งในผู้บริหารร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านอาร์ซีเอ (LAX RCA) และยังเป็นอดีตนายแบบ และอดีตเดือนคณะของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ธัญบุรี อีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ