ข่าว

แก๊ง3นิ้ว โผล่รับทราบ ม.112 อีกราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอม บัณฑิต ม.ศิลปากร" สมาชิก 3 นิ้ว โร่พบพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ตามหมายเรียกข้อหาหมิ่นฯ ม.112 จากการชุมนุมหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ แยกรัชโยธิน

นายณวรรษ เลี้ยงวัฒนา หรือ แอม บัณฑิต ม.ศิลปากร ซึ่งเป็นสมาชิกกลุ่มราษฎร ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เพื่อรับทราบข้อหาตามหมายเรียก ในข้อหาหมิ่นพระบรมเดชานุภาพฯ

แก๊ง3นิ้ว โผล่รับทราบ ม.112 อีกราย

ตามประมวลกฎหมายอาญา ม.112 จากการชุมนุมหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ (scb) แยกรัชโยธิน เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563

 

แก๊ง3นิ้ว โผล่รับทราบ ม.112 อีกราย

อย่างไรก็ตาม การเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนฯ ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำแผงเหล็ก มาวางเป็นแนวปิดกั้นเอาไว้บริเวณทางเข้าออกโรงพัก โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ คอยดูแลความสงบเรียบร้อย ซึ่งไม่ปรากฎว่า มีกลุ่มผู้ชุมนุมมาให้กำลังใจแต่อย่างใด

 

แก๊ง3นิ้ว โผล่รับทราบ ม.112 อีกราย

นายณรวรรษ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ แกนนำกลุ่มราษฎร ได้แก่ น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือรุ้ง , นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือไมค์ , นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือไผ่ ดาวดิน , นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิ้น และนายอานนท์ นำภา  

 

ซึ่งถูกดำเนินคดีจากการชุมนุมครั้งเดียวกันไปแล้ว สำหรับตนก่อนนี้ก็ไม่ถูกแจ้งข้อหาตาม ม.112 แต่เพิ่งได้รับหมายเรียกมาในครั้งนี้ โดยยืนยันให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และไม่กังวลว่าจะถูกส่งตัวเข้าเรือนจำหรือไม่ เพราะยังไงก็ยังมีคนข้างนอกอีกมากมาย ที่จะออกมาต่อสู้แทนพวกตน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ