ข่าว

วิศวกรไฟฟ้า ชะตาขาด ซิ่งจยย.เสย 18 ล้อดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวิศวกรไฟฟ้า ชาวจังหวัดสระบุรีชะตาขาด ซิ่งรถจักรยานยนต์ เสยท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ ย่านพระราม2 เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 10 มี.ค. ร.ต.อ.เริงศักดิ์ เพชรเขียว รอง สว.(สอบสวน)​สน.แสมดำ รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มีผู้เสียชีวิต บริเวณปากซอยแสมดำ ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

วิศวกรไฟฟ้า ชะตาขาด ซิ่งจยย.เสย 18 ล้อดับ

 

 

ที่เกิดเหตุอยู่เลนคู่ขนาน มีทั้งหมด 3 ช่องทาง ที่ช่องซ้ายสุดเลยป้ายรถประจำทางเล็กน้อย พบศพชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายนุ (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี บ้านอยู่ ต.บ้านธาตุ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี  อาชีพวิศวกรไฟฟ้า นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิต 

 

วิศวกรไฟฟ้า ชะตาขาด ซิ่งจยย.เสย 18 ล้อดับ

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิต สวมเสื้อยืดโปโลสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว สภาพหมวกกันน็อคแตก ใบหน้ายุบ แขนขาหัก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกูปี้ สีดำ ทะเบียน 1กธ7198 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน

 

ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ 18 ล้อ ของบริษัทซันน์ เอ็กซ์เพชส เซอร์วิส จำกัด ทะเบียนส่วนหัว 72-7063 สมุทรปราการ ทะเบียนส่วนท้ายพ่วง 72-7064 สมุทรปราการ จอดอยู่ โดยมีนายสุดใจ สวัสดิ์แวงควง อายุ 60 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

 

วิศวกรไฟฟ้า ชะตาขาด ซิ่งจยย.เสย 18 ล้อดับ

สอบถาม นายสุดใจ ให้การว่า ได้รับตู้คอนเทนเนอร์ มาจากย่านคลองเตย และจะไปส่งของให้กับลูกค้าที่ จ.เพชรบุรี เมื่อมาถึงถนนพระราม 2 บริเวณย่านแสมดำ จึงได้จอดแวะซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ เมื่อเสร็จแล้วได้ขับรถออกมา ซึ่งเมื่อรถขยับออกมาได้ไม่นาน จู่ๆก็มีเสียงรถพุ่งมาชนท้ายเข้าอย่างจัง ตอนแรกตนคิดว่าเป็นรถกระบะมาชน และเกรงว่าจะขวางทาง จึงได้เลื่อนรถไป แต่พอลงมาตรวจสอบ ก็พบว่าเป็นรถจักรยานยนต์

 

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ใด เนื่องจากต้องรอทำการสอบปากคำคนขับรถบรรทุกเพิ่มเติม รวมถึง ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ส่วนศพผู้เสียชีวิตจะส่งชันสูตรที่รพ.ศิริราช เพื่อสรุปหาสาเหตุอุบัติเหตุครั้งนี้ ก่อนให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ