ข่าว

รีบเช็กเส้นทาง ม็อบประท้วงเย็นนี้ รถติดแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจจราจร แนะหลีกเลี่ยงถนนรัชดาภิเษก หน้าศาลอาญา และถนนงามวงศ์วานฝั่งขาออก หน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพ หลังม็อบประกาศชุมนุม ป่วนกรุงเทพ ช่วงเย็นนี้ คาดรถจะติดหนักทั่วกรุงฯ และจังหวัดนนทบุรี

จากกรณีกลุ่มผู้ชุมนุม ได้มีการนัดรวมตัวกันที่บริเวณด้านหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ถนนงามวงศ์วาน และที่หน้าศาลอาญาถนนรัชดาภิเษก และสถานีรถไฟฟ้าอีกหลายแห่ง ในช่วงเวลา 16.00 น. วันนี้ (9มี.ค.2564) ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

รีบเช็กเส้นทาง ม็อบประท้วงเย็นนี้ รถติดแน่

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พลตำรวจตรี จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ดูแลงานด้านการจราจร เปิดเผยว่า การนัดชุมนุมดังกล่าว ขณะนี้ได้เตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ประจำจุดไว้จำนวนหนึ่งแล้ว และยังมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจของกองบังคับการตำรวจจราจร เตรียมเอาไว้เสริมอีกส่วนหนึ่งด้วย

 

รีบเช็กเส้นทาง ม็อบประท้วงเย็นนี้ รถติดแน่

โดยในช่วงเวลา 16.00 น. ที่มีการนัดชุมนุมดังกล่าว เป็นช่วงเวลาเร่งด่วน เนื่องจากประชาชนจำนวนมากในเขตกรุงเทพฯ กำลังเลิกงาน ทำให้มีผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นจำนวนมาก อีกครั้งสภาพการจราจรในขณะนี้ กลับเข้าสู่ภาวะปกติเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว หลังมีการระบาดของ covid 19 ดังนั้น จึงเชื่อว่า การชุมนุมดังกล่าว น่าจะเป็นปัญหาการจราจร ทั้งในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร และจังหวัดนนทบุรี

 

รีบเช็กเส้นทาง ม็อบประท้วงเย็นนี้ รถติดแน่

ทั้งนี้ กองบัญชาการตำรวจนครบาล จึงขอแนะนำให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางในถนนรัชดาภิเษก บริเวณหน้าศาลอาญา โดยผู้ใช้รถใช้ถนนสามารถหลีกเลี่ยงไปใช้เส้นทางในถนนพหลโยธิน ลาดพร้าว และวิภาวดีรังสิต เพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรที่ติดขัดในจุดดังกล่าวได้เพราะเชื่อว่าผู้ชุมนุมอาจมีการปิดการจราจรในเส้นทางดังกล่าว 1 ถึง 2 ช่องทางบริเวณหน้าศาล

 

รีบเช็กเส้นทาง ม็อบประท้วงเย็นนี้ รถติดแน่

และขอให้เลี่ยงถนนงามวงศ์วานฝั่งขาออก ช่วงหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ในช่วงเวลาที่มีการชุมนุม ซึ่งผู้ใช้รถใช้ถนนสามารถเรียกเส้นทางไปใช้ถนนรัชดาภิเษกช่วงจากสะพานข้ามแยกรัชวิภามุ่งหน้าแยกประชานุกูล แล้วใช้ถนนประชาชื่น และวงศ์สว่าง หรือจะเลี่ยงเส้นทางไปใช้ทางด่วนบริเวณด่านประชาชื่นก็จะกลับเข้าสู่ถนนงามวงศ์วานในพื้นที่จังหวัดนนทบุรีได้

 

โดยในช่วงเย็นวันนี้ขอให้ประชาชนที่จะใช้เส้นทางเดินทางกลับบ้านหรือเดินทางออกจากพื้นที่กรุงเทพฯเข้าสู่จังหวัดนนทบุรี และเผื่อเวลาในการเดินทางอย่างน้อยประมาณ 1-2 ชั่วโมง ก็จะเดินทางถึงจุดหมายได้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ