ข่าว

'ประมวล' เย้ย 'ประวิตร' ปราศรัย 5 นาที เอาชนะพรรคเก่าแก่ประชาธิปัตย์ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ประมวล' เย้ย 'ประวิตร' ปราศรัย 5 นาที เอาชนะพรรคเก่าแก่ประชาธิปัตย์ได้ ติงพรรคร่วมด้วยกัน ถ้อยทีถ้อยอาศัย จี้เร่งแกปัญหาปากท้องประชาชนเพราะเวลาเหลือน้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2564 นายประมวล เอมเปีย อดีตสส. ชลบุรี และหัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน กล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต3 จ.นครศรีธรรมราช ที่พรรคพลังประชารัฐเอาชนะพรรคประชาธิปัตย์ไปได้ว่า การทำสงคราม ย่อมมีความสูญเสีย ล้มตายหรือไม่ก็บาดเจ็บ เช่นเดียวกัน การลงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต3 จ.นครศรีธรรมราช แทนนายเทพไท เสนพงษ์ เป็นการแข่งขันกันของพรรคร่วมรัฐบาลระหว่างพรรค ปชป.เจ้าถิ่นที่มุ่งมั่นจะรักษาตำแหน่งไว้ให้ได้กับพรรคแกนนำรัฐบาลพรรคประชารัฐ ที่ต้องการจะปักธงเพิ่มที่นครศรีธรรมราช 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ประมวล" จี้ ปชป.-พปชร. อย่าฮั้วกันทางการเมือง เลือกต้องซ่อมเขต3 นครศรีฯ

นายประมวล กล่าวว่า ก่อนการเลือกตั้งซ่อมก็น่าจะมีการเจรจาขอให้เปิดทางกันในฐานะพรรคร่วมรัฐบาล แต่ทั้ง2พรรคไม่ยอมยกเว้นภูมิใจไทย ขอนั่งอยู่บนภู ให้2พรรคซัดกันเอง ตัวเองพอใจกับตำแหน่งใหญ่3กระทรวงและจำนวนผู้แทนที่มีอยู่ ส่วนอีก2พรรคที่ลงแข่งด้วยก็เป็นเพียงตัวประกอบเพื่อไปสร้างสีสันเพียงเล็กๆน้อยๆ สปอร์ตไลท์ จับไปที่2พรรคใหญ่ ที่มีขุนพลแกนนำลงไปหาเสียงให้ผู้สมัครของพรรคตัวเอง 

ขนาดพรรคพลังประชารัฐยังขนหัวหน้าพรรค พล.อ.ประวิตร ลงไปหาเสียงด้วย ขนาดยืนบนลิฟย์เพื่อขึ้นบนเวทีปราศรัยเพื่อปราศรัยขอคะแนนบนเวที ทุกคนต่างจ้องมองว่าพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ จะพูดได้เกิน3นาทีไหม เฮ่อ โล่งใจครั้งนี้แกพูดได้ประมาณ5นาที นับว่าเป็นหัวหน้าพรรคที่พูดสั้นที่สุดในประวัติศาสตร์การเมืองไทย ลูกน้องรอบตัวท่านตบมือเชียร์ตลอดเวลาที่พูด ผลเลือกตั้งออกมาก็สมหวังท่านประวิตร ลูกพรรคชนะเลือกตั้ง ได้เป็นส.ส. เลือดท่วมตัวทั้งคู่ แล้วจะมองหน้ากันติดไหมในการประชุมครม.หรือประชุมสภาเพราะดันไปบุกถ้ำเสื้อเอาลูกเสือมาได้ “ นายประมวลกล่าว และว่า

เกมส์จบแลัวกลับมาทำงานให้ชาวบ้านเถอะ หรือไม่ก็ระวังตำแหน่งรัฐมนตรีกันให้ดีก็แล้วกันอาจจะมีการพลิกโผนะครับ ที่สำคัญเวลารัฐบาลเหลือน้อยขอให้มุ่งหน้าทำงานแก้ปัญหาปากท้องให้ชาวบ้าน หากทำผลงานดี ประชาชนจะเลือกมาใหม่ แต่หากแก้ปัญหาไม่ได้ ประชาชนจะสั่งสอนในสนามเลือกตั้งเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ