ข่าว

บิ๊กตำรวจเต้น สาวโพสต์ ถูกไถเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล โต้สาวโพสต์โซเชียล อ้างตำรวจทองหล่อ เรียกรับเงิน 4 หมื่น ยืนยัน มีการเข้าตรวจสอบจริง แต่ไม่มีการเรียกรับเงิน ขณะที่ผู้โพสต์ได้ลบข้อความจากเฟซบุ๊คแล้ว โดยอ้างว่าทางแฟนหนุ่มไม่สบายใจ

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เปิดเผยถึงกรณีมีหญิงสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความลงในโลกออนไลน์ โดยระบุว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ  7-8 นายเข้าไปควบคุมตัวเชฟ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้โพสต์ และพนักงานชาวญี่ปุ่น ในร้านอาหารญี่ปุ่น ย่านทองหล่อ โดยอ้างว่าตำรวจมีการเรียกรับเงิน  จำนวน 40,000 บาทนั้น

 

บิ๊กตำรวจเต้น สาวโพสต์ ถูกไถเงิน

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ ขอยืนยันว่า การเข้าตรวจสอบดังกล่าวเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง แต่ไม่มีการเรียกรับเงิน หรือผลประโยชน์ ซึ่งจากการสอบถามไปยัง สน.ทองหล่อ  ได้รับรายงานว่า การตรวจสอบดังกล่าว เป็นการตรวจสอบตามขั้นตอนปกติ และพบว่า พนักงานในร้านไม่มีใบอนุญาตทำงาน ( Work Permit)  

 

บิ๊กตำรวจเต้น สาวโพสต์ ถูกไถเงิน

ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงควบคุมตัวไปที่ สน.ทองหล่อ  แต่เมื่อเจ้าของร้าน สามารถนำเอกสารหลักฐานมาแสดงเป้นที่เรียบร้อย เจ้าหน้าที่จึงได้ปล่อยตัวกลับไป โดยยืนยันว่า ไม่มีการเรียกรับเงินตามที่กล่าวอ้าง

 

อย่างไรก็ตาม ตนได้สั่งการให้ พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 (ผบก.น.5) เข้าไปตรวจสอบข้อเท็จจริงว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สน.ทองหล่อ เรียกรับเงิน ตามที่ถูกกล่างอ้างหรือไม่ และให้รายงานเรื่องดังกล่าวให้รับทราบโดยเร็วที่สุด  

 

บิ๊กตำรวจเต้น สาวโพสต์ ถูกไถเงิน

ขณะที่มีรายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลังหญิงสาวรายดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับการเรียกรับเงินของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ล่าสุดหญิงสาวรายนี้ได้ลบข้อความออกจากเฟซบุ๊กแล้ว โดยอ้างว่าทางแฟนหนุ่มไม่สบายใจ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ