ข่าว

หนุ่มจีนน้อยใจเมีย นั่งราวสะพานรถไฟฟ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มแดนมังกร น้อยใจเมีย นั่งราวกั้นสะพานรถไฟฟ้า ย่านพญาไท สุดท้ายตำรวจเข้าเกลี่ยกล่อม ช่วยเหลือได้ปลอดภัย

วันนี้ (7 มีนาคม 2564) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเกิดเหตุชายวัยกว่า 40 ปี นั่งร้องไห้บนสถานีรถไฟ ย่านพญาไท ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ พบชายวัย 40 ปี ใส่เสื้อสีดำ กางเกงขาสั้น นั่งร้องไห้อยู่บริเวณราวกั้นสะพานบนสถานีรถไฟ ซึ่งขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท เกลี่ยกล่อมอยู่ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะถอดรองเท้าทิ้ง เหตุการณ์เริ่มตรึงเครียด ต่อมาไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คว้าตัวได้แล้วช่วยลงมาได้อย่างปลอดภัย

     

 

 

นายพิชิต ศรีชัยมูล อายุ 42 ปี คนเห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ตนได้เห็นชายคนนี้นั่งร้องไห้อยู่แล้วคุยคนเดียว ตั้งแต่ช่วงเวลา 07.00 น. แต่ตอนแรกก็ไม่มีใครสนใจ เพราะเขาเดินไปเดินมานึกว่าเขานั่งเล่นกัน ดูไปดูมาชายคนนี้นั่งร้องไห้แล้วก็ไม่ยอมลุกสักที ตนจึงคิดว่าไม่นานคงโดดแน่ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ได้โวยวายอะไร ได้แต่พูดคนเดียวแล้วก็ร้องไห้  พวกตนที่ขับวินจยย.อยู่ตรงที่เกิดเหตุ จึงไปบอกตำรวจที่ป้อมให้รีบเข้ามาช่วยยเหลือ

    

หนุ่มจีนน้อยใจเมีย นั่งราวสะพานรถไฟฟ้า

ด้านร.ต.ท.เสกสรร สุพันธ์พงษ์ รอง สวป.สน.พญาไท ซึ่งเป็นผู้เกลี่ยกล่อมชายคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ชายผู้ก่อเหตุทราบชื่อภายหลังคือนาย หวิน หลง ลี่  อายุ 45 ปี เป็นชาวจีน ได้น้อยใจภรรยาตัวเอง จึงนั่งรถไฟฟ้ามาจากบางนา แล้วมาลงพญาไท จึงได้เกิดความน้อยใจ เลยมานั่งบนราวสะพาน   แต่ช่วงเวลาที่ตนเกลี่ยกล่อมประมาณ 30 นาที ได้ผู้ก่อเหตุมีอาการอ่อนลง จึงได้คว้าตัวแล้วนำผู้ก่อเหตุลงมาได้อย่างปลอดภัย

 

หนุ่มจีนน้อยใจเมีย นั่งราวสะพานรถไฟฟ้า

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ