ข่าว

ชายวัยรุ่น-สาวห้าวที่ก่อเหตุแทงแฟนของแฟนเก่าดับ เข้ามอบตัวแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายวัยรุ่นและสาวทอมที่ก่อเหตุแทงแฟนของแฟนเก่าเสียชีวิตคาร้านก๋วยเตี๋ยวเมื่อคืนนี้ได้เข้ามอบตัวแล้ว เผยสาเหตุไม่เกี่ยวกับอดีตแฟนแต่ถูกผู้ตายหาเรื่องก่อน ขณะจอดรถติดไฟแดงโดยสาวทอมได้เบิ้ลเครื่องยนต์เพื่อลองเครื่องแต่ผู้ตายเข้าใจผิดคิดว่าท้าทาย

      ความคืบหน้าคดี นายอภิสิทธิ์ เทพจันทร์ อายุ 25 ปี ถูกแฟนเก่าของแฟนและสาวทอม แทงเสียชีวิตที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวสี่หมี่เกี้ยว ริมถนนสายหาดใหญ่-รัตภูมิ สายเก่า พื้นที่หมู่ 3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ เมื่อช่วง5ทุ่มเมื่อคืนนี้ เนื่องจากผู้ตายไม่พอใจที่ถูกเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์ใส่ขณะจอดติดไฟแดงอยู่บริเวณสี่แยกควนลัง และขับรถไล่ตามจะมาอาเรื่องที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวจนถูกแทงเสียชีวิต ซึ่งภาพกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะทั้งสองฝ่ายขับรถมาจอดหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวและผู้ตายซึ่งถูกแทงเดินเข้ามาขอความช่วยเหลือจากเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวจนล้มฟุบเสียชีวิตคาเก้าอี้

                                                                                                                           ชายวัยรุ่น-สาวห้าวที่ก่อเหตุแทงแฟนของแฟนเก่าดับ เข้ามอบตัวแล้ว ชายวัยรุ่น-สาวห้าวที่ก่อเหตุแทงแฟนของแฟนเก่าดับ เข้ามอบตัวแล้ว

     ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้(7มี.ค.) ชายวัยรุ่นและสาวทอมที่ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ แล้ว ทราบชื่อนายปรเมศวร์ สารจันทร์ อายุ 21 ปีหรือฟิล์ม คนแทง และ น.ส. ธัญลักษณ์ มณีโชติ อายุ 22 ปี  หรือตั๊ก สาวทอมคนขับรถ 

และทั้งสองคนเป็นเพื่อนกันมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่หมู่10 ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  โดยมีพ.ต.ท.อุดม บุญพุฒ รองผู้กำกับการสอบสวนความมั่นคง จ.สงขลา พาเข้ามอบตัวพร้อมกับผู้ปกครอง เนื่องจากมีบ้านอยู่ในละแวกเดียวกัน

       จากการสอบสวนทั้งสองคนให้การว่าตอนเกิดเหตุกำลังขับรถไปเที่ยวงานย่านเขต8 ในตัวเมืองหาดใหญ่ และมาพบกับ นายอภิสิทธิ์ ที่บริเวณสี่แยกควนลังซึ่งขับรถมาคนละคันกับแฟนสาว

ระหว่างที่จอดรถติดไฟแดง น.ส. ธัญลักษณ์ ซึ่งเป็นคนขับได้เบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นการลองเครื่องปกติ แต่ผู้ตายไม่พอใจเพราะคิดว่าเป็นการเบิ้ลเครื่องใส่หาท้าทาย จึงพูดจาหาเรื่องและถลกเสื้อขึ้นมาเหมือนกับจะขู่ นายปรเมศวร์ ที่นั่งซ้อนท้ายจึงได้ใช้เท้าถีบรถของผู้ตาย

                                                                                                                                  ชายวัยรุ่น-สาวห้าวที่ก่อเหตุแทงแฟนของแฟนเก่าดับ เข้ามอบตัวแล้ว ชายวัยรุ่น-สาวห้าวที่ก่อเหตุแทงแฟนของแฟนเก่าดับ เข้ามอบตัวแล้ว

จากนั้นจึงขับรถออกไปโดยผู้ตายขับไล่ตามมาและมาจอดที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยว ผู้ตายได้ลงมาผลัก น.ส.ธัญลักษณ์ สาวทอม จึงมีเรื่องกันและถูก นายปรเมศวร์ ชักอาวุธมีดออกมาแทงสวนไป1 ครั้ง ก่อนที่ทั้งสองคนจะขับรถจักรยานยนต์ออกไปซึ่งตอนนั้นยังไม่ทราบว่าบาดเจ็บหรือตาย

       ด้าน นายปรเมศวร์ คนแทงบอกว่า เรื่องนี้แม้ว่าแฟนของผู้ตายจะเป็นแฟนเก่าตนแต่ก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะเลิกรากันไป3ปีแล้ว แต่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้าเพราะถูกหาเรื่องก่อน และตอนนั้นตนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแฟนเก่าขับรถมากับผู้ตายด้วย แต่เคยถูกผู้ตายโทรศัพท์มาขู่ในช่วงที่เพิ่งเลิกกับแฟนสาวใหม่ๆว่าเจอที่ไหนจะเล่นให้หนัก โดยหลังจากเลิกกับแฟนเก่าได้3วันแฟนเก่าของตนเองไปคบกับผู้ตายทันที  เบื้องต้นทั้งสองคนถูกแจ้ง2ข้อหาคือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธมีด

                                                                                                                                       ชายวัยรุ่น-สาวห้าวที่ก่อเหตุแทงแฟนของแฟนเก่าดับ เข้ามอบตัวแล้ว ชายวัยรุ่น-สาวห้าวที่ก่อเหตุแทงแฟนของแฟนเก่าดับ เข้ามอบตัวแล้ว

นภาลัย   ชูศรี      ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดสงขลา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ