ข่าว

ตำรวจเชียงรายเร่งสางคดีฆ่าหนุ่มยัดบ่อน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเชียงรายเร่งติดตามตัว ชายสัญชาติลาว ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าลวงชายหนุ่มไปส่งบนดอย ก่อนลงมือโหตจนเสียชีวิต แล้วนำร่างมายัดบ่อน้ำ ด้านภรรยาผู้เสียชีวิต ขอให้จับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย และขอให้ลงโทษสถานหนัก

6 มี.ค.64 นายอโนเชาว์ ประดิษฐ์ภู่ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 10 บ้านสันขี้เบ้า จ.เชียงราย หมู่บ้านที่เกิดเหตุ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเหตุการณ์ที่ชาวบ้านมาพบศพ เนื่องจากได้กลิ่นโชยขึ้นมาจากบ่อน้ำเมื่อเปิดฝาดูจึงเห็นว่ามีศพอยู่ภายในบ่อ  จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านและแจ้งตำรวจ เบื้องต้นคาดว่า คนร้ายต้องสงสัยน่าจะรู้จักกับผู้ตาย จึงได้ให้มาส่ง สำหรับผู้ต้องสงสัยมาที่หมู่บ้านหลายครั้ง และเคยเตือนไปหลายครั้งว่าเป็นคนสัญชาติลาวจะไปไหนมาไหนไปทั่วไม่ได้  หลังเกิดเหตุได้ประกาศเสียงตามสายให้ชาวบ้านเพิ่มความระมัดระวัง ช่วงกลางคืนถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ควรออกจากบ้านเรือน พร้อมทั้งจัดเวรยามตรวจตราภายในหมู่บ้านด้วย เหตุการณ์นี้สร้างความตื่นตระหนกและหวาดกลัวให้กับชาวบ้านมาก จึงอยากให้ตำรวจจับคนร้ายมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว

ตำรวจเชียงรายเร่งสางคดีฆ่าหนุ่มยัดบ่อน้ำ

ตำรวจเชียงรายเร่งสางคดีฆ่าหนุ่มยัดบ่อน้ำ

ด้านนางน้อย ทองเยี่ยม อายุ 22 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต  กล่าวว่า ยังไม่ได้เห็นศพสามีจึงไม่ทราบว่ามีทรัพย์สินอะไรบ้าง และไม่รู้ว่าสามีของตนเอง กับคนร้ายสนิทสนมกันมากแค่ไหน เพราะไม่ค่อยเห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่น่าจะรู้จักกันผ่านๆ บ้าง ถึงยอมขับรถไปส่งตามที่คนร้ายบอกว่าให้ไปส่งบนดอยจะไปดูที่เลี้ยงไก่ อยากให้คนร้ายถูกดำเนินคดีตามกฏหมายลงโทษในสถานหนัก ให้สมกับที่ได้ลงมือฆ่าสามีของตน จากนี้เมื่อสามีไม่อยู่แล้วจากนี้ไปคงต้องเลี้ยงดูลูก 2 คนเพียงลำพัง ซึ่งคงต้องหนักพอสมควร

ตำรวจเชียงรายเร่งสางคดีฆ่าหนุ่มยัดบ่อน้ำ

 

ด้าน พ.ต.ท.องอาจ เฟื่องฟู รอง ผกก.สส. สภ.พาน กล่าวว่า ตอนนี้ชุดสืบสวนของ สภ.พาน และชุดสืบสวนของตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย กำลังเร่งติดตามคนร้าย โดยได้ไปตรวจสอบสถานที่ต่างๆ ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะไปหลบซ่อนตัว ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักของคนรู้จัก ซึ่งคนร้ายมีเพื่อนอยู่ในตัวเมืองเชียงราย ตอนนี้ยังมั่นใจว่าคนร้ายน่าจะยังอยู่ในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงราย อย่างไรก็ตามได้ประสานแจ้งรูปพรรณสัญฐานคนร้ายไปยังตรวจคนเข้าเมืองและทหารที่อยู่ตามชายแดนให้ช่วยติดตามอีกทางหนึ่งด้วย เพราะคนร้ายอาจจะหนีกลับไป สปป.ลาว ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ