ข่าว

หนุ่มหนีคดีฉ้อโกง ก่อเหตุยิงดับยกครัว 3 ศพ คอนโดหรูในเมืองเชียงใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 23 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฉ้อโกง จนมุมตำรวจ ก่อเหตุสลดตัดสินใจปลิดชีพตัวเองพร้อมภรรยาอีก 2 รวม 3 ศพ ภายในห้องคอนโดหรู ในจ.เชียงใหม่

จากเหตุการณ์ นายสุเมธ ครองวงศ์ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาพระโขนงคดีฉ้อโกงหลอกลวงขายทะเบียนรถเลขสวย ใช้อาวุธปืนจับเมีย2คนเป็นตัวประกัน เหตุเกิดที่ห้องพักชั้น3 คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง  ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งชุดปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรภาค5 ได้จัดกำลังปิดล้อมโดยรอบจุดเกิดเหตุ เพื่อสังเกตอย่างใกล้ชิดและประเมินสถานการณ์ ต่อเนื่องมาตั้งแต่วันก่อนและตลอดคืนที่ผ่านมา กระทั่งเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษได้ทำการจู่โจมเข้าไปในห้องที่เกิดเหตุ และพบว่าทั้ง 3 คนเสียชีวิตแล้ว โดยมีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิง บริเวณศรีษะทั้งสามคน

หนุ่มหนีคดีฉ้อโกง ก่อเหตุยิงดับยกครัว 3 ศพ คอนโดหรูในเมืองเชียงใหม่

พลตำรวจโทประจวบ วงศ์สุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้เปิดประตูเข้าไปในห้องพักที่เกิดเหตุตรวจสอบพบว่านายสุเมธ พร้อมภรรยาทั้ง2คน ได้เสียชีวิตแล้ว สภาพศพถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง ขณะเดียวกันพบจดหมายของนายสุเมธเขียนลงบนกระดาษข้อความถึงญาติฝากให้ช่วยดูแลลูกด้วย ทั้งนี้คาดว่านายสุเมธน่าจะเป็นผู้ลงมือยิงภรรยาทั้ง2คนก่อนที่จะยิงตัวเอง ตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้(5มี.ค.64) ที่มีเสียงปืน3นัด อย่างไรก็ตามทางแพทย์นิติเวชและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อข้อสรุปที่แน่ชัดอีกครั้ง

หนุ่มหนีคดีฉ้อโกง ก่อเหตุยิงดับยกครัว 3 ศพ คอนโดหรูในเมืองเชียงใหม่

ทั้งนี้ทางครอบครัวและญาติไม่ติดใจสงสัยใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเห็นการทำงานของเจ้าหน้าที่มาตั้งแต่ต้น ที่มีการช่วยเหลือนำตัวลูกสาวของนายสุเมธ ออกมาได้ตั้งแต่วานนี้ ส่วนภรรยาทั้ง 2 คน ที่ชื่อนางสาววิว ที่เป็นแม่ของลูก กับนางสาวออย ที่เป็นผู้ต้องหามีหมายจับคดีเดียวกันกับนายสุเมธ ไม่ยอมออกมาด้วย อีกทั้งญาติรู้นิสัยใจคอของนายสุเมธเป็นอย่างดีว่าเป็นคนก้าวร้าว มั่นใจตัวเองสูง และยืนยันตั้งแต่ต้นว่าหากถูกจับยอมตายดีกว่า

หนุ่มหนีคดีฉ้อโกง ก่อเหตุยิงดับยกครัว 3 ศพ คอนโดหรูในเมืองเชียงใหม่

สำหรับหมายจับนายสุเมธ และนางสาวอาณดา ปิยะรักษ์ หรือ ออย ที่เป็นภรรยาอีกคนนั้น พลตำรวจโทประจวบ บอกว่า เป็นหมายจับ สน.คลองตัน ในคดีร่วมกันฉ้อโกง,ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และความผิดฟอกเงิน จากการก่อเหตุหลอกขายป้ายทะเบียนรถเลขสวย ผ่านเว็บไซต์www.monkeylucky44.com  ที่มีผู้เสียหายจำนวนมากในพื้นที่ตำรวจนครบาล 

หนุ่มหนีคดีฉ้อโกง ก่อเหตุยิงดับยกครัว 3 ศพ คอนโดหรูในเมืองเชียงใหม่

ทางด้าน พล.ต.ต.วีระชน บุญทวี ผบก.สส.ภ.5 ได้เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสามคน เสียชีวิตบนเตียง โดยฝ่ายชายนอนหงาย ฝ่ายหญิงทั้งสองนอนคว่ำทับร่างฝ่ายชาย กระสุนถูกยิงที่ขมับทั้งสามคน ด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม ปืนกล๊อก ตอนแรกฝ่ายชายยอมปล่อยให้ผู้หญิงออกมาพร้อมลูก แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม ขอยอมตายกับฝ่ายชาย ตอนที่เจ้าหน้าที่เข้าไปได้ใช้กุญแจไขและติดล๊อค ก็ได้พังประตูเข้าไปพบว่าเสียชีวิตทั้งสามคน คราบเลือดแห้งแล้ว ตายมาแล้วหลายชั่วโมง  ทราบว่าฝ่ายภรรยา มีหน้าที่เลี้ยงลูกอย่างเดียว และแฟนอีกคนมีหน้าที่ดูแลบัญชี และการเงิน 

ล่าสุด จนท.ได้นำศพทั้ง สามราย ส่งพิสูจน์ที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาล มหาราชนครเชียงใหม่

กรรณิกา วชิรโสภาพรรณ / เชียงใหม่
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ