ข่าว

มวลชนจากรังสิต เคลื่อนไปสมทบราบ 11 นัดรวมตัวอาชีวะฯบ่าย 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มแดงก้าวหน้า 63 เคลื่อนตัวออกจากรังสิตแล้ว บ่ายโมง มุ่งหน้าราบ 11 วางเป้า ช่วงบ่าย 3 ร่วมปักหลักชุมนุมกับกลุ่มอาชีวะไล่เผด็จการ โวมีบิ๊กเซอร์ไพรซ์

วันที่ 6 มีนาคม 2564 กลุ่มแดงก้าวหน้า 63 นัดเดินขบวนแรลลี่ขับไล่เผด็จการ รวมพลที่โลตัส รังสิต เพื่อเคลื่อนมวลชนไปยัง กรมทหารราบ 11 ในเวลา 13.00 น. พร้อมนำรถกระบะติดตั้งเครื่องขยายเสียง ไปตามเส้นทางคู่ขนาน ถ.พหลโยธิน ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญญบุรี จ.ปทุมธานี และมีการปราศรัยโจมตีตำรวจที่ไล่เช็คบิลดำเนินคดีกับผู้ชุมนุมรวมถึงการปฏิบัติหน้าที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่ากลุ่มอาชีวะไล่เผด็จการ ก็ได้มีการนัดรวมตัวเพื่อไปสมทบกับกลุ่มคนเสื้อแดง ที่กรมทหารราบที่ 11 เวลา 15.00 น. 

อย่างไรก็ตาม กลุ่มคนเสื้อแดงยังทำกิจกรรมรอมวลชน ก่อนจะเคลื่อนขบวนไปกรมทหารราบที่ 11 เวลา 15.00 น. โดยจะมีขบวนรถจักรยานยนต์นำหน้า พร้อมทั้งประกาศว่าจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน ซึ่งบรรยากาศยังคงดำเนินไปด้วยความสงบเรียบร้อย โดยมีกำลังตำรวจจาก สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และจังหวัดปทุมธานี มาคอยดูแลความสงบเรียบร้อย

นอกจากนี้ยังเรียกร้องให้บังคับใช้กฎหมายดำเนินการกับกลุ่มผู้ชุมนุมอาชีวะปกป้องสถาบัน ให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน หากทางตำรวจบอกว่าการชุมนุมของพวกตนผิดกฎหมาย ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ที่มีการนัดชุมนุมในเวลา 17.00 น. วันนี้ บริเวณแยกราชประสงค์ อีกด้วย

///////

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ