ข่าว

แม่เผยอาการล่าสุด น้องการ์ตูน กระดูกสะโพกหลุด 100% เตรียมเข้าผ่าตัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่เผยอาการล่าสุด น้องการ์ตูน กระดูกสะโพกหลุด 100% เตรียมเข้าผ่าตัด โซเชียลระดมร่วมช่วยเหลือกันคนละเล็กคนละน้อยในการใช้จ่าย

ร้านสเต็กคุณแม่น้องการ์ตูนอัปเดตอาการล่าสุด น้องการ์ตูน ว่าได้คิวผ่าตัดแล้วในวันที่ 9 มีนาคม 2564 นี้ ซึ่งหลังจากทำการผ่าตัด น้องการ์ตูน จะต้องพักฟื้นต่อที่ ICU

เหตุการณ์สุดสะเทือนใจที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2557 ซึ่งในตอนนั้นคุณแม่น้องการ์ตูนต้องสูญเสียสามี และ น้องการ์ตูน ได้รับบาดเจ็บสาหัสและกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงในปัจจุบัน 

 

ล่าสุดร้านสเต็กคุณแม่น้องการ์ตูน เปิดเผยว่า เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้คุณหมอจำเป็นต้องเลื่อนการผ่าตัดกระดูกของ น้องการ์ตูน มาร่วมปีกว่า 

 

ส่งผลให้ระหว่างที่รอคิวผ่าตัดอยู่นาน ทำให้จากเดิมที่กระดูกสะโพกหลุด 80% ตอนนี้หลุด 100% และจากเดิมที่กระดูกไขสันหลังคดงอ 60% เพิ่มเป็น 75% น้องได้คิวผ่าตัดวันอังคารที่ 9 มีนาคม 2564 นี้ โดยหลังผ่าตัดน้องต้องพักฟื้นต่อใน ICU

 

ซึ่งคุณแม่จึงมีเรื่องแจ้งให้ทราบ 2 เรื่อง คือ 

 

1.ร้านกะเพราจะหยุดขายในวันที่ 8 - 10 มีนาคม 2564 ลูกค้าที่สั่งข้าวห่อเพื่อแจก แม่จะขอทยอยทำข้าวแจกให้ หลังจากวันพุธหน้าไปแล้ว เนื่องจากต้องไปดูแลน้องที่โรงพยาบาล

 

2. การผ่าตัดน้องใช้สิทธิ์ผู้พิการแต่จะมีรายจ่ายของยาบางตัว และอุปกรณ์บางชนิดที่สิทธิ์ไม่ครอบคลุม อีกทั้งร้านกะเพราต้องหยุดขายช่วงนึง แม่จึงมีความจำเป็นต้องหาเงินเพิ่มเติมเพื่อใช้สำหรับรายจ่ายส่วนนี้  

 

จึงอยากขอความอนุเคราะห์ ท่านใดที่สนใจช่วยอุดหนุนแม่ สามารถสั่งอาหาร ข้าวห่อ น้ำพริก หมูแดดเดียว ได้ที่ Line @mothergill หรือคลิก https://lin.ee/kD4DSNKM โดยจะเริ่มนำส่งพัสดุให้ได้ในสัปดาห์ถัดไปหลังจากน้องผ่าตัดแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ