ข่าว

หนุ่มฟอร์จูนเนอร์เมาขับไล่ชนรถชาวบ้านเสียหายหลายคัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลางดึกที่ผ่านมาเกิดเหตุหนุ่มเมาแล้วขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ชนรถประชาชนที่ขับบนถนนพหลโยธินโดยไม่ยอมหยุดทำให้รถประชาชนเสียหาย

     เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 6 มี.ค.64  ร.ต.อ.ชิดชัย ทับสุริย์ รอง สว.จราจร สน.บางเขน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สน.บางเขน ว่ามีคนเมาขับรถยนต์เฉี่ยวชนรถจยย.แล้วหลบหนี  

     เหตุเกิดบนถนนงามวงศ์วาน ช่วงประตู 2 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กทม. จึงรุดตรวจสอบ
   
   

     พบรถยนต์ ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฌฮ4794 กทม.สภาพรถวิ่งด้วยความเร็วลักษณะส่ายไปมาบนถนนพหลโยธิน ขาออก เมื่อมาถึงช่วงหน้ากรมป่าไม้  รถฟอร์จูนเนอร์ คันดังกล่าวได้พุ่งชนรถจยย.ที่วิ่งอยู่ทำให้คนขี่ได้รับบาดเจ็บ

     ก่อนที่รถฟอร์จูนเนอร์จะเสียหลักพุ่งเสยปีนฟุตบาธกลางถนน จนมีกลุ่มควันฟุ้งกระจาย แต่รถก็ยังวิ่งต่อไปตามถนน มุ่งหน้าทางลอดอุโมงค์วงเวียนบางเขน

     จนพุ่งชนแบริเออร์พลาสติกแตกกระเด็น บริเวณช่วงทางขึ้นอุโมงค์ แต่รถฟอร์จูนเนอร์ก็ยังขับต่อไป โดยไม่มีท่าทีจะหยุดรถแต่อย่างใด

     เมื่อมาถึงช่วงก่อนตลาดยิ่งเจริญ(สะพานใหม่) ได้เฉี่ยวชนรถจยย.และพุ่งเสยชนอย่างแรงอัดคาติดรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน บน9318 หนองคาย ที่จอดอยู่ริมถนนใต้สถานีรถไฟฟ้า 

     จากการตรวจสอบรถฟอร์จูนเนอร์ พบบริเวณหน้ารถพังยับเยิน ที่ล้อหน้าและล้อหลังฝั่งด้านซ้าย ยางแตกบดยางขาดวิ่งมาประมาณกว่า 10 กิโลเมตร จนเหลือแต่แม็กล้อ

     เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ขับขี่ทราบชื่อนายบุญสรรค์ อายุ 37 ปี อยู่ในสภาพมึนเมาสุราและมีอาการหมดสติจึงนำตัวส่ง รพ.ภูมิพลฯ 

     ซึ่งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้มีรถกระบะ และรถจักรยานยนต์ 2 คันเสียหาย และมีผู้ขับขี่รถจยย.ได้รับบาดเจ็บ 1 รายนำส่ง รพ.เปาโล เกษตร

     เบื้องต้นเจ้าหน้าได้ให้ผู้เสียหายลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ต้องรอให้อาการเมาสุราดีขึ้นก่อนเรียกตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีเกี่ยวกับเมาแล้วขับ และอื่น ๆ 

     สำหรับกลางดึกที่ผ่านมาพบว่ามีผู้เมาขับรถยนต์จนเกิดอุบัติเหตุอย่างน้อย 2 เหตุการณ์ ซึ่งเป็นเหตุที่ไม่ควรที่จะเกิดขึ้นเนื่องจากทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บขากการเมาขับ 

 


   

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ