ข่าว

เปิดวาร์ป "เชอแตม-พริม-มินซอ" 3 สาว "AR3NA" เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย 411 Music

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมรภูมิแห่งความฝันกำลังจะลุกเป็นไฟ ค่าย 411 Music ประกาศเดบิวต์ "AR3NA" เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ "เชอแตม-พริม-มินซอ" พร้อมแล้ว มี.ค.นี้ มาแน่

สิ้นสุดการรอคอยหลังจาก "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" บอสใหญ่แห่ง 411 Music ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ค่ายเพลงน้องใหม่มาแรงที่สุดในขณะนี้ ได้โพสต์ถึง 3 ลูกสาวคนใหม่ ซึ่งได้สร้างความคึกคักให้กับวงการเพลงไทย หลังจากเก็บตัวซุ่มซ้อมมานานกว่า 2 ปี เพราะเล็กๆไม่ ใหญ่ๆบอสกึ้งจัดให้

กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ "แอลลี่ - อชิรญา นิติพน" (Ally) เดบิวต์เป็นศิลปินเบอร์แรก แจ้งเกิดอย่างยิ่งใหญ่ด้วยเพลงฮิตแห่งปีอย่าง "How To Love (feat. GRAY)" เมื่อปีที่ผ่านมา

ล่าสุด AR3NANowLanding ประกาศพร้อมส่งเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ ในชื่อ "AR3NA" (อารีน่า) ลงสู่สนาม โดยชื่อนี้มีที่มาจากความมุ่งมั่นและความทะเยอะทะยานอันแรงกล้าของเด็กสาวทั้ง 3 คน ที่จะมาร่วมกันต่อสู้ในสมรภูมิแห่งความฝันด้วยเสียงเพลงของเขาไปทั่วทุกมุมโลก

ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดเทรนด์ดี้มีสมาชิก 3 คน นําทีมโดย "เชอแตม (Je t'aime) - ณมน สวาทยานนท์" ร่วมด้วยอีก 2 สาว "พริม (Prim) - ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา" และ "มินซอ (Min Seo) - โกมินซอ (Ko Min Seo)" ชาวเกาหลีใต้ พร้อมตอกย้ำเจตนารมณ์ที่มุ่งหวังในการผลักดันเพลงไทยไปสู่ตลาดสากล

เรียกว่าลูกสาวบ้านนี้งานดีทั้งกรุ๊ป สามคนสามสไตล์ ทำเอาร้อนแรงติดเทรนทวิตเตอร์ อันดับ 5 #AR3NAมาซักที ในเวลาอันรวดเร็ว

กึ้ง เฉลิมชัย, AR3NA, อารีน่า

 

เชอแตม (Je t'aime) สาวไทยที่มีใจมุ่งมั่นในการเป็นศิลปินผ่านการออดิชั่นของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่เกาหลีใต้ นอกจากโด่นเด่นเรื่องการเต้นที่เก่งเกินวัย 18 ปี เธอยังเสียงดี เล่นดนตรีได้หลายชนิด และมีความสามารถพูดได้ถึง 4 ภาษา (ไทย, อังกฤษ, จีน, เกาหลี) เป็นความภาคภูมิใจของบ้าน 411 Music เรียกว่าคนนี้ครบเครื่อง

พริม (Prim) อายุ 16 ปี สวยคมเข้มสไตล์งามอย่างไทยสะกดสายตา ภายใต้รูปลักษณ์ที่เห็น เธอมีความฝันบางอย่างซ่อนอยู่นั้นก็คือการเป็น "ศิลปิน" และวันนี้เธอพร้อมแล้วที่จะเดินหน้าสู่สมรภูมิแห่งความอันยิ่งใหญ่

ปิดท้ายที่ มินซอ (Min Seo) วัย 15 ปี น้องคนสุดท้องในแก๊งศิลปินฝึกหัดของ 411 Music สาวเท่ใบหน้าสวยเฉียบเฉี่ยวคนนี้ เอาจริงเอาจังในการเรียนรู้ ฝึกฝน พัฒนาตนเองไม่แพ้ใคร และนี่คือส่วนผสมที่ลงตัวของ "AR3NA" ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดเทรนด์ดี้ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการเพลงไทยมีนาคมนี้มาแน่

กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ, AR3NA, อารีน่า

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว "AR3NA" ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์และอินสตราแกรม @411ent , Facebook : @AR3NAofficial , Twitter : @AR3NA_official , instagram: @AR3NA_official , TikTok:@AR3NA_official รวมถึงอินสตาแกรมของบอสกึ้ง @kueng_chalermchai

กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ, AR3NA, อารีน่า

 

#ช้อปลาซาด้าคลิกเลย

 

เปิดวาร์ป "เชอแตม-พริม-มินซอ" 3 สาว "AR3NA" เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย 411 Music

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ