ข่าว

เจาะวงการ "เด็กเอนฯ" อาชีพดึงดูด แต่สุดอันตราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การเสียชีวิตของ 'วาวา' สะท้อนภาพพริตตี้ แวดวงเด็กเอนเตอร์เทน ที่รับงานชงเหล้า คอยสร้างความคึกครื้นให้กับกลุ่มชายหนุ่ม ขี้เหงา ที่ต้องการสีสัในงานปาร์ตี้ กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ที่สำคัญ การเรียกใช้บริการสาวสวยเหล่านี้ ทำได้ง่ายเพียงหาข้อมูลทางออนไลน์

ทีมข่าวอาชญากรรม "คมชัดลึก” ได้ตรวจสอบข้อมูลบนโลกออนไลน์เกี่ยวกับการให้บริการของกลุ่มเด็กเอนฯ พบว่า มีการเปิดเพจตามแอพลิเคชั่นต่างๆในการให้กลุ่มชายหนุ่ม-หญิงสาวขี้เหงาที่จะจัดงานปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยง แต่ต้องการสาวสวยหรือแม้แต่หนุ่มหล่อ ไปสร้างความบันเทิงให้กับปาร์ตี้ของตัวเอง ซึ่งมีการโพสต์ข้อความของหญิงสาวและชายหนุ่ม ที่ต้องการรับงานจำนวนมาก

จากการสำรวจอย่างละเอียดของทีมข่าวพบว่า มีการโพสต์ข้อความรับงาน พร้อมทั้งระบุรายละเอียดการรับงานและราคาค่าจ้างไว้อย่างชัดเจน เช่น การรับงานแบบ N / N-up / NV และ N-แรง

เจาะวงการ "เด็กเอนฯ" อาชีพดึงดูด แต่สุดอันตราย

เรามาดูรูปแบบการรับงานของบรรดาเด็กเอนฯ ว่ามีอะไรกันบ้าง เริ่มจาก แบบแรก คือ N แบบธรรมดา คือ รับงานดูแลลูกค้า ชงเหล้า ดูหนัง กินข้าว พาเที่ยว ราคา 2,500-5,000 บาท

ต่อมา คือ N-up เป็นจัดปาร์ตี้มีเฉพาะกลุ่ม ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า งานในลักษณะนี้จะมียาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง ราคา 3,000-10,000 บาท

NV ย่อมาจาก เอนเตอร์เทน (N) + วีไอพี (VIP) โดยหญิงสาวที่รับงานจะทราบว่าจะต้องมีการเกินเลยไปจบงานที่บนเตียงนอน ราคาอยู่ที่ 7,000-100,000 บาท ขึ้นอยู่กับเกรดของผู้รับงาน เช่น หน้าตาสวย เซ็กซี่ หุ่นดี หากมีโปรไฟล์เป็นดารา นางแบบ หรือเป็นดาราตัวประกอบ ราคาก็จะสูงขึ้นทันที

ถัดมา N-บิกินี่ แปลกันตรงๆคือ เด็กเอนฯ จะต้องใส่ชุดบิกินี่ ดูแล ชงเหล้า ดื่มกิน ลงสระปาร์ตี้ ราคา 4,500-10,000 บาท และแบบสุดท้ายคือ แบบ N-แรง ซึ่งรูปแบบสุดท้าย อย่างเด็ก N-แรง จะมีคุณสมบัติคือ ใจต้องถึง เพราะต้องรับได้ทุกสถานการณ์กับลูกค้า มีถึงเนื้อถึงตัว ควัก-ล้วง แต่ไม่มีขึ้นเตียง สนนราคา 5,000-10,000 บาท

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ