ข่าว

นักสู้หญิงฝากเชียร์ "เทียร่า"ลุย The Apprentice ONE Championship Edition

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2นักสู้หญิง ฝากผู้ชมให้กำลังใจ เทียร่า กมลวัฒนาวิทย์ 1 ใน 16 คน จากผู้สมัครทั่วโลก ที่ร่วมประชันความสามารถกับรายการทีวี  The Apprentice ONE Championship Edition

รายการเรียลลิตี้ทางธุรกิจ ระดับตำนานของประเทศสหรัฐอเมริกา The Apprentice ONE Championship Edition  จะแพร่ภาพตั้งแต่ 18 มีนาคม เป็นต้นไป  รับชมได้ใน 120 ประเทศทั่วโลก  ในไทยสามารถรับชมได้ ทางช่อง AXN พันธมิตรอย่างเป็นทางการ  

 

The Apprentice ONE Championship Edition   มีผู้เข้าแข่งขัน 16 คน จาก 11 ประเทศทั่วโลก  เพื่อชิงโอกาสในสัญญาการทำงานมูลค่า 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ  หรือ คิดเป็นเงินไทยรวม 8 ล้านบาท ผู้ชนะเลิศจะได้ทำงานร่วมกับ ชาตรี ศิษย์ยอดธง   ผู้บริหารสูงสุดขององค์กรศิลปะการต่อสู้  วัน แชมเปียนชิพ    ทั้งนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 คน  ชาย-หญิง  ที่ถูกคัดมาจากการเข้าประกวด  จากประเทศไทยคือ  "แยม" เทียร่า กมลวัฒนาวิทย์ อายุ 26 ปี  อดีตผู้สื่อข่าว และโปรดิวเซอร์

 

ผู้เข้าแข่งขัน The Apprentice ONE Championship Edition  ทั้ง 16 คน ต้องทำภารกิจโดยนำเสนอการแข่งขันเชิงธุรกิจในชีวิตจริง ควบคู่ไปกับการแข่งขันด้านกายภาพ ความพิเศษของรายการนี้ คือมีผู้บริหารระดับสูงของเอเชียจำนวน 12 คน (1 คนต่อ 1 ตอน) เข้ามาร่วมพิจารณาตัดสินผู้เข้าแข่งขัน อาทิ แอนโทนี่ ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท แกร็บ และ แพทริก โกรฟ ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอจาก Catcha Group

การแข่งขันทางธุรกิจ จะมุ่งเน้นไปที่ปัญหาของโลกและอุตสาหกรรมที่หลากหลาย ในขณะเดียวกันความท้าทายด้านกายภาพของผู้แข่งขัน จะมีนักกีฬาระดับแชมป์โลกของ วัน แชมเปียนชิพ คอยให้การสนับสนุนดูแล ซึ่งผู้เข้าแข่งขันมีเป้าหมายในการทำภารกิจ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสามารถด้านกีฬาและความอดทน

 

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์  นักสู้หญิงอดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย และ คิกบ็อกซิง รุ่นอะตอมเวต  กล่าวว่า  The Apprentice ONE Championship Edition โดดเด่นทั้งฉากบู๊และเรื่องราวดราม่าต่างๆ ทั้งหมด คือความท้าทายของ เทียร่า ที่จะต้องเผชิญ  วแล้วภูมิใจในตัว เทียร่า   ตัวแทนจากประเทศไทย  สำหรับโลกธุรกิจแล้วก็คล้ายกับศิลปะการต่อสู้  ไม่ใช่เรื่องง่าย ที่ต้องทดสอบทักษะกับคนอื่นๆ ที่มีความสามารถไม่แตกต่างกัน  สิ่งที่เกิดขึ้นจะมีคนจำนวนมากเฝ้าดู และเอาใจช่วยให้  เทียร่า ทำให้ดีที่สุด  เพื่อโอกาสของตัวเอง

 

วันเดอร์เกิร์ล  แฟร์เท็กซ์   กล่าวว่า   รายการนี้คุ้มค่าต่อการรับชมอย่างแน่นอน อยากเชิญชวนแฟนๆ ของทั้ง The Apprentice และ วัน แชมเปียนชิพ มาร่วมติดตามชมรายการ ที่ออกอากาศในวันที่ 18 มีนาคม นี้ ที่สำคัญคือร่วมให้กับกำลังใจกับผู้เข้าชิงตำแหน่งจากประเทศไทย  "แยม" เทียร่า กมลวัฒนาวิทย์ เธอ กล่าว

The Apprentice จะสร้างสถานการณ์ให้ผู้แข่งขันตกอยู่ในที่นั่งลำบาก ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาที่ท้าทาย   ผู้แข่งขันต้องใช้ไหวพริบ  ความมุ่งมั่น และความเข้าใจในธุรกิจเป็นอย่างมาก เพื่อทำงานที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ  ควบคู่ไปกัน physical challenge  หรือการทดสอบความแข็งแกร่งทางร่างกายรายการนี้จะไม่มีการเขียนสคริปต์ใดๆ แต่จะนำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง

 

The Apprentice ONE Championship Edition จัดทำโดย  Refinery Media จะมีทั้งหมด 13 ตอน โดยใช้โลเคชันการถ่ายทำในเมืองต่างๆ ทั่วทวีปเอเชีย จะออกอากาศครั้งแรกทั่วเอเชียในวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคมนี้ ทางช่อง AXN

นักสู้หญิงฝากเชียร์ \"เทียร่า\"ลุย The Apprentice ONE Championship Edition

นักสู้หญิงฝากเชียร์ \"เทียร่า\"ลุย The Apprentice ONE Championship Edition

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ