ข่าว

จับแฟนสาว "แอมมี่" คาสนามบินสุวรรณภูมิ เตรียมบินออกประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดถูกจับ แฟนสาว "แอมมี่ บอท ทอมบลู" คาสนามสุวรรณภูมิ ตำรวจหิ้วสอบปากคำ พันคดีเผาพระบรมฉายาลักษณ์ หน้าเรือนจำกลางคลองเปรม

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้บุกเข้าจับกุมตัว นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ “แอมมี่” ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีเผาพระบรมฉายาลักษณ์ บริเวณหน้าเรือนจำกลางคลองเปรม ทั้งนี้ ภายหลังจับกุมตัว "แอมมี่" ได้ให้การรับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

จับแฟนสาว "แอมมี่" คาสนามบินสุวรรณภูมิ  เตรียมบินออกประเทศ

 

 

ล่าสุด กลางดึกที่ผ่านมา 23.10 น. (3​ มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมหญิงสาวรายหนึ่ง ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ โดยหญิงสาวรายนี้กำลังเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น

 

จับแฟนสาว "แอมมี่" คาสนามบินสุวรรณภูมิ  เตรียมบินออกประเทศ

จากการสอบสวนทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ น.ส.ญาริศา ​(สงวนนามสกุล)​ เพื่อนสาวคนสนิทของ "แอมมี่"​ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวมาสอบสวน​เกี่ยวกับคดีเผาทำลายพระบรมฉายาลักษณ์ ซึ่งเป็นทรัพย์สินของทางราชการ  

 

จับแฟนสาว "แอมมี่" คาสนามบินสุวรรณภูมิ  เตรียมบินออกประเทศ

สำหรับ น.ส.ญาริศา นั้น​ มีกำหนดเดินทางไปต่างประเทศใน​วันนี้ (4มี.ค.) และระหว่างรอขึ้นเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เชิญตัวมาสอบสวน โดยไม่สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้

อย่างไรก็จตาม การออกหมายจับนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ ในคดีเผาพระบรมฉายาลักษณ์ ​ เจ้าหน้าที่ยังสืบทราบว่า มีบุคคลอื่นร่วมก่อเหตุในครั้งนี้ด้วย​ โดยเป็นผู้ชายอีก 2 คน และผู้หญิง 1 คน​

 

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่ร่วมก่อเหตุ ซึ่งยังหลบหนีอยู่นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ส่วนผู้ต้องที่ถูกจับกุมรายแรกคือ แอมมี่ หากพนักงานสอบสวน ดำเนินการสอบปากคำเสร็จเป็นที่เรียบร้อย ก็จะทำการฝากขังต่อศาลอาญาต่อไป 

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกระแสข้อมูลเกี่ยวกับน.ส.ญาณิศา แฟนสาวของ นายไชอมร แก้วบูลย์พันธุ์ หรือแอมมี่ the bottom blues ถูกจับที่สนามบินสุวรรณภูมิ แต่เจ้าหน้าที่ ภายในสนามบิน กลับให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา น.ส.ญาณิศา เดินทางมาที่สนามบินสุวรรณภูมิจริงเพื่อเตรียมขึ้นเครื่องไปต่างประเทศในช่วงเช้ามืดของวันที่ 4 มีนาคม 2564

แต่ในระหว่างที่ น.ส.ญาณิศา กำลังเช็คอินอยู่ที่เคาร์เตอร์สายการบิน ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการยื้อเวลาให้เจ้าหน้าที่มาที่สนามบินแต่ น.ส.ญาณิศา ไหวตัวทันได้หลบไปก่อนที่ตำรวจจะมาถึง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ