ข่าว

ตำรวจรู้แล้วมือฆ่าหันศพแยกชิ้นส่วนทิ้ง 2 อำเภอ ที่แท้ฝีมือภรรยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรู้แล้วมือฆ่าหันศพแยกชิ้นส่วนทิ้ง 2 อำเภอ ที่แท้ฝีมือภรรยา

จากกรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์เพศชายช่วงลำตัวไม่มีศีรษะไม่มีแขน ไม่มีขา นำมาเผาทิ้งริมถนนทางเข้าโรงงาน อิฐบล็อก หมู่ 4 ต.ชะแมบอ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา และพบชิ้นส่วนท่อนขา ท่อนแขน นำมาเผาทิ้งบริเวณริมถนนสาย 347 บางปะอิน-บางปะหันมุ่งหน้า อำเภอบางปะหัน หมู่ 9 ต.บางประแดง อ.บางปะอินจ.พระนครศรีอยุธยา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 มี.ค.2564 ที่ผ่านมา    

ตำรวจรู้แล้วมือฆ่าหันศพแยกชิ้นส่วนทิ้ง 2 อำเภอ ที่แท้ฝีมือภรรยา

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจพิมพ์ลายนิ้วมือจากชิ้นส่วนของมือที่พบในพื้นที่ สภ.บางปะอิน อย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งรายนิ้วมือคือนาย สุบิน เกตุหิรัญ  อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี ผู้รับเหมาก่อสร้าง ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างลงพื้นที่ติดตามสืบสวนขยายผล ติดตามหาญาติ ที่บ้านพักพบว่าไม่มีคนอยู่ภายในบ้าน ไม่สามารถติดต่อคนในบ้านได้  จึงได้แกะรอยขยายผลจนได้กล้องวงจรปิดรถต้องสงสัยที่นำศพมาทิ้งในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงได้เข้าทำการตรวจสอบ รถยนต์คนดังกล่าว ที่บ้านหลังในในเขตจังหวัดนนทบุรี พบรถคัดดังกล่าวจอดอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง จึงได้คุมตัวผู้ต้องสงสัยเป็นหญิงและชาย 2 คน มาสอบปาดคำ     จนกระทั้งชายหญิง 2 คนเปิดปากรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าและชำแหละศพนายสุบิน เกตุหิรัญ เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวทั้ง 2 มาสอบสวน เบื้องต้นทราบว่าฝ่ายหญิงนั้นเป็นภรรยาของผู้ตาย จากแหลงข่าวเปิดเผยว่าฝ่ายหญิงถูกทำร่างร่างการมาโดยตลอด จนทนไม่ไหว ในวันเกิดเหตุๆได้ไปชวนเพื่อนชายมารวมกันชำฆ่าและชำแหละศพ และให้เพื่อนชายนำมาทิ้งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ภาพจากกล้องวงจรปิดคดีฆ่าหั่นศพอยุธยา

จากการให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงพื้นที่ตามเส้นทางที่คนร้ายนำหัวนายสุบินมาทิ้ง บริเวณถนนเลี้ยงเมืองอยุธยา ทางหลวงหมายเลข 356 บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา แต่การค้นหายังไม่เจอ ซึ่งอาจจะต้องใช้กำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครช่วยค้นหาในตอนเช้าวันนี้ เพื่อจะได้นำมาประกอยสำนวนคดีต่อไป     ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ จุดที่มีการอ้างว่านำศีรษะมาทิ้งที่บริเวณริมถนน สาย 356 ตัดจากถนนสาย 347 ปทุมธานี – บางปะหัน แยกออกมา สายเอเซีย ช่วงหมู่ที่ 6 ตำบลบ้านกรด อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ยังไม่พบว่ามีใครลงพื้นที่มาตรวจสอบเช้านี้ มีแต่เพียงผู้สื่อข่าวซึ่งคาดว่าวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะลงพื้นที่เพื่อค้นหาอย่างละเอียดอีกครั้ง

ตำรวจรู้ตัวแล้วมือฆ่าหั่นศพอยุธยา

 ภาพข่าวสุรัตน์  ชัยกุลเทวินทร จ. อยุธยา 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ