ข่าว

พ้นเคราะห์ "หมอช้าง" เผย 3 ราศีการเงินดี โชคลาภเด่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คเลย "หมอช้าง" เผย 3 ราศีพ้นเคราะห์ โชคลาภเด่น การเงินมั่นคงเตรียมตัวรับทรัพย์

มีคำพยากรณ์ดวงชะตาราศีมาให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกันอีกแล้วจ้า สำหรับ หมอช้าง - ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังของเมืองไทย ที่ล่าสุดได้เผยกลุ่มราศีในเดือนมีนาคมนี้ การเงินดี แถมโชคลาภเด่น ได้แก่ผู้ที่เกิดใน ราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.) , ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.) และราศีตุล (18 ต.ค. - 16 พ.ย.)

อ่านข่าว "หมอช้าง" เผยราศีดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปี หลังดาวพฤหัสย้าย

 

โดย หมอช้าง เผยคำทำนายว่า สำหรับชาวราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.) ถือว่าเป็นราศีที่อาจจะเหนื่อยหน่อย มีอุปสรรคปัญหาในเรื่องของงานเข้ามาเยอะ แต่คุ้มเหนื่อย สู้แล้วรวย เป็นราศีที่จะมีความมั่นคงในเรื่องของการเงินที่ดีขึ้น เช่น มีสวัสดิการที่ดี หรือมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น รายได้ผันผวนขึ้นๆลงๆก็จะมีเริ่มมีความมั่นคง มีโอกาสเดินหน้าต่อ จังหวะของดวงดาวจะส่งผลทำให้สิ่งที่ลงทุนลงแรงไปผลิดอกออกผล มีเงินเก็บเงินออม แต่ไม่ใช่เรื่องของการเสี่ยงโชค เป็นเรื่องของน้ำพักน้ำแรงและรายได้ที่มาจากการลงทุนเป็นหลัก

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.) เป็นอีกราศีหนึ่งที่เด่นในเรื่องของโชคลาภ เคราะห์ร้ายๆได้หมดไปแล้ว ในเดือนมีนาคมนี้ โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนชาวราศีพฤษภมีลุ้นได้โชคได้ลาภลอย ได้อะไรมาอย่างฟลุ๊คๆ ไม่คาดฝัน 

ส่วน ราศีตุล (18 ต.ค. - 16 พ.ย.) เป็นอีกหนึ่งราศีที่มีลุ้นในเรื่องของการเงินดี มีโชคลาภที่เด่น เป็นราศีที่เรียกว่าได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆไม่คาดฝัน ดวงเริ่มจะพ้นเคราะห์ จะสามารถหาเงินหารายได้ หรือมีบางอย่างมาชดเชยในสิ่งที่เสียไป ราศีตุลเป็นราศีที่ได้เงินมาอย่างไม่คาดฝัน รวมไปถึงเรื่องของการเสี่ยงโชค มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ ถ้าบังเอิญนอนหลับฝันเห็นโน่นเห็นนี่ก็ลองดู เผื่อเกิดโชคลาภแล้วเงินทองที่ดีตามมาได้ด้วย

พ้นเคราะห์ \"หมอช้าง\" เผย 3 ราศีการเงินดี โชคลาภเด่น

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ