ข่าว

ตร.ทองหล่อ แจ้งกลับ "รองมิสเอิร์ธ น้ำเพชร" หมิ่นประมาท นำเข้าข้อมูลเท็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงพักทองหล่อ ส่ง รองสว.จร.แจ้งความดำเนินคดี "น้ำเพชร" มิสเอิร์ธไทยแลนด์ ฐานหมิ่นประมาท - นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ กล่าวหา ตำรวจท่องหล่อ ดักตรวจค้น รีดไถ ชี้พาหนะสาวงามเข้าลักษณะต้องสงสัย ติดฟิล์มทึบ มีประวัติเมาแล้วขับ

จากกรณี น.ส.ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ หรือ น้องน้ำเพชร มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2020 และท็อป 20 มิสเอิร์ธ 2019 ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว แชร์ประสบการณ์หลังเจอด่านตรวจ 2 ครั้งใน 2 สัปดาห์ ของ สน.ทองหล่อ และ สน.หัวหมาก ซึ่งตำรวจให้เหตุผลที่โบกให้หยุดและเข้าตรวจค้นรถว่าเป็นเพราะรถเธอติดฟิล์มดำเกินไป โดยที่ไม่สวมหน้ากากและถุงมืออนามัย พฤติกรรมแบบนี้ทำให้เธอกลัว

ทั้งนี้ น้ำเพชรได้ระบุเพิ่มเติมอีกว่า “ที่ต้องออกมาโพสต์ เพราะ ในรอบ 2 สัปดาห์ โดนสัปดาห์ละครั้ง คิดว่า ไม่ปกตินะ และโดนคนละสน.” และ “กฏหมายห้ามติดฟิล์มดำมันยกเลิกไปนานแล้ว จะมาหากินกับ ปชช. ง่ายๆแบบนี้ไม่ได้”นั้น

วันที่ 2 มีนาคม 2564 มีรายงานข่าวแจ้งว่าตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้ทำการตรวจสอบถึงเหตุการณ์ตามที่น้ำเพชร หรือ น้องอยฏีญาภาร์ได้โพสข้อความกล่าวหาตำรวจ สน.ทองหล่อ มีการยืนดักรถเพื่อค้นรถ แล้วจะทำการรีดไถ ซึ้งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยทางตำรวจฝ่ายงานจราจร  สน.ทองหล่อ หลังจากได้ทราบเรื่องจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ

จากนั้นมอบหมายให้ ร.ต.อ.สุฤทธิ์ หลวงวงษ์ รอง สว.จร. เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ในกรณีดังกล่าว ในข้อหา "หมิ่นประมาท และ นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ ตาม พรบ. คอมพิวเตอร์ "และทาง พนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกทางน้ำเพชร นางสาว ฏีญาภาร์เพื่อสอบถามข้อมูลดังกล่าวในภายหลังอีกครั้ง

ตร.ทองหล่อ แจ้งกลับ \"รองมิสเอิร์ธ น้ำเพชร\" หมิ่นประมาท นำเข้าข้อมูลเท็จ

ตร.ทองหล่อ แจ้งกลับ \"รองมิสเอิร์ธ น้ำเพชร\" หมิ่นประมาท นำเข้าข้อมูลเท็จ

ตร.ทองหล่อ แจ้งกลับ \"รองมิสเอิร์ธ น้ำเพชร\" หมิ่นประมาท นำเข้าข้อมูลเท็จ

นอกจากนี้ ยังได้รับรายงานอีกว่า สำหรับที่อดีตนางงามรายนี้ได้พาดพิงถึง การทำงานของตำรวจ สน.หัวหมากในลักษณะเดียวกัน พบว่าเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ  02.47 น.ตำรวจ จราจร สน.หัวหมาก ได้ทำการจับกุม "น้ำเพชร" น.ส.ฏีญาภาร์ ในข้อหา "เป็นผู้ขับขี่ในขณะเมาสุราฯ" ขณะขับรถยนต์เบ็นซ์ สีขาว บนถนนพระราม 9 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. ซึ่งสามารถวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 58 มิลลิกรัม เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับสารภาพ ก่อนถูกนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายไปแล้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ