ข่าว

สาวชัยภูมิ ดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวชัยภูมิ ดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน

ชัยภูมิ 1 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่มีการออกผลสลาก งวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2564 ไปด้วยเลข 835538 ได้มี น.ส.ฉวีวรรณ พงษ์วิเศษ อายุ 43 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 654 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านค่าย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบได้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน สภ.บ้านค่าย จังหวัดชัยภูมิ โดยแจ้งว่าถูกรางวัล พ.ต.ท.ชัยพล ดีหลี สว.(สอบสวน) สภ.บ้านค่าย ได้ให้น.ส.ฉวีวรรณ พงษ์วิเศษ ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปพบกับ น.ส.ฉวีวรรณ พงษ์วิเศษ จึงได้สอบถามถึงที่ไปที่มา น.ส.ฉวีวรรณ ระบุว่าตนชอบเลขท้ายดังกล่าวอยู่แล้ว หลังจากที่เปิดเล่นเฟสบุ๊ค พบว่ามีคนขายเลขท้ายดังกล่าวอยู่ในเฟสบุ๊ค ซึ่งเป็นตัวที่ตนเองชอบ จึงได้ติดต่อขอซื้อเลขท้ายตัวดังกล่าว ซึ่งคนขายอยู่ที่บ้านคลองจอก ในเขตตำบลบ้านค่าย จึงได้นำสลากดังกล่าวมาให้ หลังจากที่ผลสลากออกมาตนจึงตรวจดูพบว่าตนนั้นถูกรางวัลที่ 1 จึงเข้ามาแจ้งความ ส่วนตนนั้นได้เลิกรากับสามีนานเป็นปีแล้ว ตอนนี้ยังโสดอยู่ ส่วนเงินที่ได้มาตนคิดว่าจะนำมาทำห้องเช่า ในตำบลบ้านค่าย และ นำไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับ เพราะใกล้ถึงวันที่จะได้ทำบุญหาปู่กับย่าแล้ว ก่อนหน้านั้นตนก็เคยขอให้ปู่กับย่าช่วย จนกระทั่งมาถูกรางวัลดังกล่าว

หลังจากนั้น พ.ต.ท.ชัยพล ดีหลี สว.(สอบสวน) สภ.บ้านค่าย ได้ทำการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่ น.ส.ฉวีวรรณ พงษ์วิเศษ จะเดินทางกลับบ้านไปด้วยใบหน้าที่แสนจะสดชื่นอีกด้วย

 

สาวชัยภูมิ ดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน

สาวชัยภูมิ ดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน

มัฆวาน วรรณกุล / นที นิลกลัด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชัยภูมิ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ