ข่าว

พ่อแม่ญาติร่ำไห้รับ "น้องนิหน่า" กลับบ้าน ลั่นไม่อโหสิกรรมให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อแม่ญาติร่ำไห้รับ "น้องนิหน่า" กลับบ้าน ลั่นไม่ขออโหสิกรรมให้และไม่เข้ามาเหยียบแผ่นดินบ้านป่ายาง

เมื่อเวลาบ่าย3โมงวันนี้(1มี.ค.63)ญาติได้รับศพของน้องนิหน่า ออกจากโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ หรือม.อ.และนำมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดป่ายาง หมู่9 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา โดยมีรถพยาบาลฐิติกาลสงขลามาส่งฟรีถึงที่วัด

                                                                                                                       พ่อแม่ญาติร่ำไห้รับ \"น้องนิหน่า\" กลับบ้าน ลั่นไม่อโหสิกรรมให้ พ่อแม่ญาติร่ำไห้รับ \"น้องนิหน่า\" กลับบ้าน ลั่นไม่อโหสิกรรมให้

ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าความสงสารและความอาลัยมีพ่อแม่ญาติพี่น้องชาวบ้านทั้งไทยพุทธและมุสลิมในพื้นที่บ้านป่ายางครูและเพื่อนที่โรงเรียนมาร่วมในพิธีรดน้ำศพ โดยเฉพาะนางไหมเหนาะ พลนุ้ย อายุ 46 ปี แม่ของน้องนิหน่า ร่ำไห้ตลอดเวลาและเป็นลมแทบยืนไม่ไหวเมื่อเห็นร่างของน้องนิหน่า มาถึงวัด  และจะมีพิธีฌาปณกิจในวันที่4 มีนาคมนี้ที่วัดป่ายาง

                                                                                                                                      พ่อแม่ญาติร่ำไห้รับ \"น้องนิหน่า\" กลับบ้าน ลั่นไม่อโหสิกรรมให้ พ่อแม่ญาติร่ำไห้รับ \"น้องนิหน่า\" กลับบ้าน ลั่นไม่อโหสิกรรมให้

น้าชายและลุงของน้องนิหน่าซึ่งเลี้ยงดูน้องนิหน่ามาตั้งแต่เล็กบอกว่า ดีใจที่ตำรวจจับกุมคนร้ายได้ และอยากให้รับโทษประหารเพื่อเป็นตัวอย่างไม่ให้ใครทำแบบนี้อีกแม้ในทางกฏหมายจะไม่สามารถทำได้ก็ตาม และจะไม่อโหสิกรรมให้หากจะมาขอขมาก็ให้ไปขอข้างนอกชาวบ้านไม่ยอมให้เหยียบเข้ามาในพื้นที่เด็ดขาดเพราะทุกคนเจ็บแค้นมาก

                                                                                                                                      พ่อแม่ญาติร่ำไห้รับ \"น้องนิหน่า\" กลับบ้าน ลั่นไม่อโหสิกรรมให้ พ่อแม่ญาติร่ำไห้รับ \"น้องนิหน่า\" กลับบ้าน ลั่นไม่อโหสิกรรมให้ พ่อแม่ญาติร่ำไห้รับ \"น้องนิหน่า\" กลับบ้าน ลั่นไม่อโหสิกรรมให้

นภาลัย   ชูศรี      ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดสงขลา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ